คุมตัว "แอนนา รีส" ตรวจสารเสพติด หลังเมาขับ-เฉี่ยวรถคันอื่น

อาชญากรรม
22 พ.ค. 60
13:04
417
Logo Thai PBS
คุมตัว "แอนนา รีส" ตรวจสารเสพติด หลังเมาขับ-เฉี่ยวรถคันอื่น
เจ้าหน้าที่ควบคุมตัว "แอนนา รีส" ตรวจสารเสพติดที่โรงพยาบาลตำรวจ หลังเมาอาละวาดและขับรถเฉี่ยวชนรถคันอื่นย่านถนนรัชดาภิเษก เจ้าตัวรับเครียดจากปัญหาครอบครัว ยืนยันไม่ใช่สารเสพติด

วันนี้ (22 พ.ค.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจควบคุมตัว น.ส.แอนนา แฮมบาวรีส (แอนนา รีส) อายุ 30 ปี นางแบบสาว จาก สน.ห้วยขวาง ไปโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อตรวจสารเสพติดในร่างกาย หลังก่อเหตุเมาสุราอาละวาดและทำลายทรัพย์สินภายในผับแห่งหนึ่งย่านรัชดาภิเษก จากนั้นขับรถบีเอ็มดับเบิลยูออกจากจุดเกิดเหตุและเฉี่ยวชนรถคันอื่นได้รับความเสียหาย โดยถูกสกัดจับได้เวลา 01.00 น.ที่ผ่านมา

แอนนา รีส ยอมรับว่า ดื่มสุราและมีอาการเมาจริง แต่ปฏิเสธใช้สารเสพติด เนื่องจากเกิดความเครียดจากปัญหาครอบครัวหลายด้าน ส่วนการโวยวายก็เป็นพฤติกรรมส่วนตัวที่เกิดขึ้นบ่อยครั้ง จึงขอฝากเตือนให้คนในวงการมีสติในการใช้ชีวิต เลือกคบเพื่อน และไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ซ้ำอีก

จากการสอบสวนพบว่า น.ส.แอนนา รีส นั่งดื่มที่ร้านเกิดเหตุประมาณ 21.00 น. ของวันที่ 21 พ.ค.ที่ผ่านมา และช่วงประมาณ 24.00 น. เกิดอาละวาดขว้างปาข้าวของภายในร้าน ก่อนขับรถออกมาชนท้ายรถของลูกค้าเสียหายในลานจอดรถของผับแล้วหลบหนีไป จึงมีการโทรแจ้งตำรวจสกัดจับ

พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า จากการตรวจระดับแอลกอฮอล์ในกระแสเลือดอยู่ที่ 141 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาเมาแล้วขับ ส่วนจะแจ้งข้อหาดูหมิ่นเจ้าพนักงานด้วยหรือไม่นั้น ต้องตรวจสอบพยานหลักฐานว่ามีการพูดจาดูหมิ่นเจ้าพนักงานในขณะที่ปฎิบัติหน้าที่หรือไม่

ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล สั่งการให้พนักงานสอบสวนลงพื้นที่เก็บหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อประกอบสำนวนการสอบสวน ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนได้ขอผัดฟ้องต่อศาลแขวงพระนครเหนือ เป็นจำนวน 5 ผัด เนื่องจากยังมีคดีเก่าที่ น.ส.แอนนา เคยขับรถเบนซ์ชนรถยนต์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 7 ส่งผลให้ ร.ต.ท.นภาดล วงษ์บัณฑิต รองสารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.เมืองสุพรรณบุรี ช่วยราชการจราจรกลาง กองกำกับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี เสียชีวิต ขณะจอดพักอยู่ริมถนนบริเวณถนนคู่ขนานมอเตอร์เวย์ กม.1 เขตประเวศ เมื่อวันที่ 26 มิ.ย.2558 ซึ่งในครั้งนั้น น.ส.แอนนา ได้รับผิดชอบค่าเสียหาย และบวชชีพราหมณ์เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับผู้เสียชีวิต 7 วัน และศาลตัดสินจำคุก 1 ปี ปรับ 6,000 บาท โดยโทษจำคุกรอลงอาญา ดังนั้นพนักงานสอบสวนจึงต้องรอรวบรวมพยานหลักฐานอย่างละเอียด เพื่อฟ้องรวมโทษในคดีเก่า ส่วนการพิจารณาจะต้องอยู่ที่ดุลยพินิจของศาล สำหรับผู้เสียหายที่ถูกแอนนาขับรถชนเสียหาย ขณะนี้ยังไม่มีใครมาแจ้งความแต่อย่างใด

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง