ผอ.รพ.พระมงกุฏฯยอมรับกล้องวงจรปิดเสียบางจุด

อาชญากรรม
23 พ.ค. 60
14:14
1,655
Logo Thai PBS
ผอ.รพ.พระมงกุฏฯยอมรับกล้องวงจรปิดเสียบางจุด
โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ยืนยันว่า กล้องวงจรปิดภายในห้องวงษ์สุวรรณมีบางตัวเสียจริงแต่ไม่สามารถเปิดเผยได้ว่า เสียตรงจุดเกิดเหตุหรือไม่ ขณะที่ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลลงพื้นที่ตรวจสอบอีกครั้ง เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา

2 ชั่วโมงที่ผ่านมา พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เดินทางมาตรวจสอบจุดเกิดระเบิด บริเวณห้องวงษ์สุวรรณ บริเวณชั้น 1 อาคารเฉลิมพระเกียรติ โรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้าอีกครั้ง เพื่อหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม เบื้องต้นยังไม่เปิดเผยรายละเอียด ว่ามาเก็บวัตถุหลักฐานอะไรเพิ่มเติมโดยขอเข้าไปตรวจสอบอีกครั้งก่อน ซึ่งจนถึงผ่านไปกว่า 2 ชั่วโมงแล้วก็ยังไม่ออกมา แต่มีการคาดว่าจะเข้ามาตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในห้องวงษ์สุวรรณ

พ.ท.นายแพทย์สุรศักดิ์ ถนัดศีลธรรม รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎเกล้า ยืนยันว่า มีกล้องวงจรปิดบางจุดเสียจริง แต่ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ว่าเสียตรงจุดที่เกิดเหตุหรือไม่ต้องรอตรวจสอบ และได้ส่งหลักฐานจากกล้องวงจรปิดทั้งหมดภายในอาคารเฉลิมพระเกียรติให้เจ้าหน้าที่ตำรวจหมดแล้ว

ส่วนภายในจุดเกิดเหตุโซนห้องรับรองข้าราชการระดับสูง ห้องรับยายงใจยุทธ เชื่อมต่อกับห้องติณสูลานนท์ เปิดให้บริการตามปกติ ยกเว้นห้องวงษ์สุวรรณ ที่มีการใช้ไม่อัดปิดกั้นอย่างแน่นหนา เพื่อไม่ให้บุคคลภายนอกเข้าไปในพื้นที่ควบคุม ส่วนประชาชนที่มาในวันนี้ต่างมาสังเกตการณ์ที่จุดเกิดเหตุอย่างต่อเนื่อง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง