ผู้ต้องหา 4 คน เข้ามอบตัวคดีกระทำชำเรา ด.ญ.14 ปี จ.หนองคาย

ภูมิภาค
23 พ.ค. 60
18:55
366
Logo Thai PBS
ผู้ต้องหา 4 คน เข้ามอบตัวคดีกระทำชำเรา ด.ญ.14 ปี จ.หนองคาย
คดีเด็กหญิงวัย 14 ปี อ้างว่าถูกวัยรุ่นใน อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย บังคับขู่เข็ญเพื่อข่มขืนกระทำชำเรา ล่าสุดวันนี้วัยรุ่นชายทั้ง 4 คนเข้ามอบตัวกับตำรวจ พร้อมปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

วันนี้ (23 พ.ค.2560) ตำรวจภูธรจังหวัดหนองคาย ควบคุมตัววัยรุ่นชาย 4 คนไปสอบปากคำ หลังเข้ามอบตัวคดีร่วมกันพรากผู้เยาว์และร่วมกันกระทำอนาจารเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ก่อนหน้านี้ตำรวจจับนายนราศักดิ์ โคตรชมพู หนึ่งในผู้ต้องหาซึ่งถูกจับในคืนวันที่ 21 พ.ค. บริเวณกระท่อมนา ต.บ้านถ่อน อ.ท่าบ่อ แต่ปฏิเสธข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงวัย 14 ปี มีเพียงเพื่อนชาย 4 คนที่ร่วมกันก่อเหตุ

ขณะที่วัยรุ่นชาย 4 คน ที่เข้ามอบตัวให้การปฏิเสธ โดยอ้างว่า ในคืนวันเกิดเหตุนั่งดื่มเหล้าที่บ้านของนายนราศักดิ์ ก่อนจะย้ายไปยังกระท่อมนาท้ายหมู่บ้าน ระหว่างทางพบกลุ่มเด็กผู้หญิงอยู่ริมทางไม่นานก็มานั่งดื่มเหล้าด้วย โดยไม่ได้กระทำการในลักษณะรุมโทรมแต่อย่างใด

พล.ต.ต.ไพศาล ลือสมบูรณ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดหนองคาย เปิดเผยว่า เมื่อผู้ต้องหาปฏิเสธก็จะนำตัวไปตรวจร่างกาย พร้อมเก็บดีเอ็นเอไว้เป็นหลักฐาน ส่วนเด็กหญิงที่อ้างว่าเป็นผู้ถูกกระทำ แพทย์ได้ตรวจร่างกายแล้ว หากผลการตรวจพบว่ามีร่องรอยการถูกข่มขืน หรือ มีคราบสารคัดหลั่งต่างๆ ก็จะได้นำไปประกอบสำนวนการสอบสวน ส่วนผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ตำรวจอนุญาตให้ประกันตัวคนละ 200,000 บาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง