จำลองเหตุการณ์ชายฉกรรจ์รุมซ้อมให้รับค้ายาบ้า จ.ศรีสะเกษ

ภูมิภาค
23 พ.ค. 60
19:31
604
Logo Thai PBS
จำลองเหตุการณ์ชายฉกรรจ์รุมซ้อมให้รับค้ายาบ้า จ.ศรีสะเกษ
ตำรวจภูธรภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ ระบุ ทราบตัวกลุ่มชายฉกรรจ์ก่อเหตุซ้อมชาวบ้านเพื่อบังคับให้ยอมรับค้ายาบ้าเมื่อ 5 วันก่อน ซึ่งอยู่ในสังกัดฝ่ายปกครองอำเภอภูสิงห์

วันนนี้ (23 พ.ค.2560) พนักงานสอบสวนตำรวจภูธรภูสิงห์ นำตัวผู้เสียหายซึ่งเป็นชาวบ้านนาตราว ต.ดงรัก อ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ จำลองเหตุการณ์ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ 3 - 4 คน อ้างเป็นเจ้าหน้าที่รัฐขอเข้าตรวจค้นภายในบ้านและรุมทำร้ายร่างกายเพื่อให้รับสารภาพ ว่าซุกซ่อนยาเสพติดไว้ เมื่อ 5 วันก่อน ซึ่งผู้เสียหายปฎิเสธว่าไม่มียาเสพติดจึงถูกซ้อมกว่า 1 ชั่วโมง ก่อนกลุ่มชายฉกรรจ์จะเอาทรัพย์สินหลบหนีไป

พ.ต.อ.ศุภชัย ศักรินพานิชกุล ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรภูสิงห์ เปิดเผยว่า ผู้เสียหายเดินทางมาแจ้งความเพื่อให้ดำเนินคดีกลุ่มชายฉกรรจ์ที่ทำร้ายร่างกายและจากการตรวจสอบหมายเลขโทรศัพท์ที่ทิ้งไว้ให้ผู้เสียหาย ทำให้ทราบกลุ่มบุคคลที่ก่อเหตุแล้ว รวมทั้งผู้เสียหายยืนยันว่า สามารถจดจำใบหน้าผู้ก่อเหตุบางคนได้

มีรายงานข่าวแจ้งว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุอยู่ในสังกัดฝ่ายปกครองอำเภอภูสิงห์ และจากการสอบถามผู้ต้องสงสัย ก็ให้การปฏิเสธว่า เบอร์โทรดังกล่าวได้ยกเลิกใช้ไปนานแล้ว ซึ่งพนักงานสอบสวนจะเชิญตัวมาสอบปากคำอีกครั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง