ผู้กำกับ Justice League ถอนตัวจากภาพยนตร์ หลังลูกสาวเสียชีวิต

Logo Thai PBS
ผู้กำกับ Justice League ถอนตัวจากภาพยนตร์ หลังลูกสาวเสียชีวิต
ปล่อย Trailer ออกมาเรียกน้ำย่อยสาวกซูเปอร์ฮีโร่ตั้งแต่ต้นปี สำหรับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ภาคต่อ Justice League แต่ล่าสุดมีข่าวช็อคแฟนหนัง เพราะผู้กำกับ Zack Snyder ตัดสินใจถอนตัวจากการกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้

หลังจากเหตุการณ์การปะทะกันของซูเปอร์ฮีโร่ใน Batman v Superman : Dawn of Justice ภาคต่อที่รอกันมาเป็นปีอย่าง Justice League ที่รวมฮีโร่ยอดนิยม ทั้ง Batman, Superman, Wonder Woman, Aquaman และ The Flash ก็ดูจะเป็นที่ตั้งตารอคอยของสาวกทั่วโลก แต่ล่าสุดก็มีข่าวช็อควงการ เพราะผู้กำกับ Zack Snyder ได้ประกาศถอนตัวจากภาพยนตร์เรื่องนี้ หลังสูญเสียลูกสาววัย 20 ปี จากการฆ่าตัวตาย

โศกนาฏกรรมของครอบครัว Snyder เกิดขึ้นตั้งแต่เดือนมีนาคม แต่ครอบครัวตัดสินใจที่จะเก็บเป็นเรื่องส่วนตัว โดย Zack Snyder บอกว่าเดิมเขาคิดว่าจะระบายความเจ็บปวดด้วยการทุ่มเทกับงาน แต่ในที่สุดแล้วก็ต้องตัดสินใจถอยออกมา เพื่ออยู่กับครอบครัวและก้าวผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากไปด้วยกัน

Zack Snyder ถือเป็นหัวเรือใหญ่ในโปรเจ็คหนังซูเปอร์ฮีโร่ของ Warner Bros. Pictures มีผลงานทั้งกำกับหลายเรื่อง เช่น Man of Steel ปี 2013 และ Batman v Superman: Dawn of Justice ปี 2016 ส่วนของ Justice League ที่มีกำหนดเข้าฉายในเดือนพฤศจิกายนนี้ ยังไม่มีรายการเลื่อนโปรแกรมแต่อย่างใด

สำหรับขั้นตอนโพสต์โปรดัคชั่น การถ่ายซ่อมในบางฉาก และส่วนงานที่เหลืออื่นๆ จะรับช่วงต่อโดย "จอส วีดอน" ผู้กำกับ The Avengers สองภาคแรก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง