"สิโรจน์" ย้ายซบเมืองทอง รอเปิดตัวเป็นทางการ

กีฬา
25 พ.ค. 60
20:21
300
Logo Thai PBS
"สิโรจน์" ย้ายซบเมืองทอง รอเปิดตัวเป็นทางการ
หลังจากที่มีข่าวลือในเรื่องการย้ายทีมของ "ปีโป้" สิโรจน์ ฉัตรทอง ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดเจ้าตัวเดินทางเข้าตรวจร่างกายแล้ว เพื่อเตรียมเป็นนักเตะใหม่ของ เมืองทอง ยูไนเต็ด พร้อมตั้งเป้าพาทีมคว้าแชมป์ไทยลีก

วันนี้ (25 พ.ค.2560)สิโรจน์ ฉัตรทอง ศูนย์หน้าอุบล ยูเอ็มที เดินทางเข้าตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลกรุงเทพ เพื่อเตรียมเป็นนักเตะใหม่ของ เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงไทยลีก ซึ่งการตรวจร่างกายไม่มีปัญหาใดๆทั้งสิ้น เหลือเพียงแค่การชูเสื้อ เปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยต้นคาดว่าค่าตัวของ ปีโป้ อยู่ที่ประมาณ 13 ล้านบาท พร้อมรับค่าเหนื่อย 300,000 บาทต่อเดือน

แม้ฤดูกาลนี้ สิโรจน์ ยังไม่สามารถทำประตูในไทยลีกได้ แต่เจ้าตัวก็เป็นนักเตะสำคัญของอุบล ยูเอ็มที ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยว่า ดีใจที่ได้ย้ายมาร่วมทีมที่ยิ่งใหญ่อย่างเมืองทอง ส่วนเป้าหมาย คือการพาทีมคว้าแชมป์ลีกให้ได้

การย้ายมาเมืองทองจะทำให้ สิโรจน์ ได้เล่นร่วมกับนักฟุตบอลในดวงใจอย่าง ธีรศิลป์ แดงดา และล่าสุดเจ้าตัวเป็น 1 ใน 35 นักเตะที่ถูก มิโลวาน ราเยวัช เฮดโค้ชทีมชาติไทย เรียกเก็บตัวเพื่อเตรียมบุกไปอุ่นเครื่องกับ อุซเบกิสถาน ในวันที่ 6 มิถุนายน นอกจากนี้เมืองทอง ยังเตรียมดึง พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี กองกลางกลับมาจากการยืมตัวของ พัทยา ยูไนเต็ด รวมถึง เลอันโดร อัสซัมเซา จากศรีสะเกษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง