"สามารถ" ประกาศเลิกบุหรี่ หลังเส้นเลือดหัวใจตีบ

กีฬา
26 พ.ค. 60
07:44
23,597
Logo Thai PBS
"สามารถ" ประกาศเลิกบุหรี่ หลังเส้นเลือดหัวใจตีบ
สามารถ พยัคฆ์อรุณ อาการดีขึ้นจากการทำบอลลูนหัวใจ สามารถพูดคุยด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้ม พร้อมประกาศเลิกสูบบุหรี่ถาวร หลังจากออกจากโรงพยาบาล

เมื่อวานนี้ (25 พ.ค.2560) อาการดีขึ้นแล้ว สำหรับ พยัคฆ์หน้าหยก สามารถ พยัคฆ์อรุณ อดีตแชมป์เปี้ยนโลกมวยไทยและมวยสากลอาชีพ ที่ปัจจุบันผันตัวเป็นครูมวยไทยและรับงานบันเทิง หลังแน่นหน้าอก จนต้องเข้าโรงพยาบาลกะทันหัน โดยตรวจพบว่ามีเส้นเลือดหัวใจจำนวน 1 เส้นตีบ และต้องรักษาด้วยการทำบอลลูนขยายหลอดเลือดหัวใจ เพื่อรักษาโรคเลือดหัวใจ ก่อนจะพักฟื้นที่โรงพยาบาลประมาณ 2 วัน

 

 

 

ล่าสุด สามารถพูดคุยกับเพื่อนสนิทที่เดินทางมาเยี่ยมที่โรงพยาบาลวิชัยเวช อินเตอร์เนชั่นแนล หนองแขม ด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้ม พร้อมกับให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวกีฬาไทยพีบีเอสว่า ถ้าออกจากโรงพยาบาลหนนี้ จะเลิกสูบบุหรี่เป็นการถาวร เนื่องจากเป็นสาเหตุของโรคหัวใจ

 

 

สามารถ ในวัย 55 ปี ยืนยันว่า ในเย็นวันที่ 27 พ.ค.นี้ จะออกจากโรงพยาบาล เพื่อร่วมพิธีเปิดสมาคมกีฬามวยไทยนายขนมต้ม ในฐานะนายกสมาคม โดยทีมแพทย์อนุญาตให้เดินทางเข้างานได้ แต่ห้ามทำกิจกรรมที่ต้องออกเเรงมาก เช่น การร้องเพลง ซึ่งทางโรงพยาบาล จะส่งทีมแพทย์มาดูแลอย่างใกล้ชิด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง