"โคราช-ยโสธร" คุมเข้มสถานที่สำคัญ-แหล่งท่องเที่ยว ป้องกันผู้ไม่หวังดีก่อเหตุ

ภูมิภาค
26 พ.ค. 60
13:57
211
Logo Thai PBS
"โคราช-ยโสธร" คุมเข้มสถานที่สำคัญ-แหล่งท่องเที่ยว ป้องกันผู้ไม่หวังดีก่อเหตุ
หลายจังหวัดในภาคอีสานเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัย ตามสถานที่ราชการและแหล่งท่องเที่ยวที่มีผู้คนเข้าไปใช้บริการจำนวนมาก เพื่อป้องกันกลุ่มผู้ไม่หวังดีก่อความไม่สงบ

วันนี้ ( 26 พ.ค.2560 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทหารกองทัพภาคที่ 2 และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยกว่า 10 นาย เพิ่มความเข้มงวดมาตรการรักษาความปลอดภัย ตั้งจุดตรวจทางเข้าออกหน้าโรงพยาบาลค่ายสุรนารี จ.นครราชสีมา เพื่อป้องกันไม่ให้ผู้ไม่หวังดีลักลอบนำวัตถุระเบิด หรืออาวุธเข้าไปก่อเหตุในโรงพยาบาลค่ายได้ หลังเกิดเหตุการณ์ลอบวางระเบิดไปป์บอม ที่โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า เมื่อวันที่ 22 พ.ค.ที่ผ่านมา

 

 

 

เช่นเดียวกับที่ จ.ยโสธร กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในร่วมกับตำรวจและฝ่ายปกครองออกตรวจสอบ การใช้งานระบบกล้องวงจรปิดตามสถานที่สำคัญ โดยเฉพาะที่โรงพยาบาลยโสธร สถานีขนส่งผู้โดยสารและสถานที่ท่องเที่ยว ซึ่งมักจะมีประชาชนเข้าไปใช้บริการเป็นจำนวนมาก เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับประชาชน

 

 

 

ขณะเดียวกัน ยังได้ประสานไปยังเครือข่ายภาคประชาชนในพื้นที่ เพิ่มมาตรการป้องกันการก่อเหตุร้าย และขอความร่วมมือจากประชาชนให้ช่วยกันสอดส่อง หากพบเห็นสิ่งผิดปกติให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่โดยด่วน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง