จับได้ครบแล้ว ผู้ต้องหาหลบหนีจากห้องขัง สภ.โพนทอง

อาชญากรรม
27 พ.ค. 60
16:22
1,284
Logo Thai PBS
จับได้ครบแล้ว ผู้ต้องหาหลบหนีจากห้องขัง สภ.โพนทอง
ผู้ต้องหาในคดียาเสพติดและหลบหนีขณะถูกควบคุมตัวในห้องขัง สภ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดตำรวจจับตัวได้แล้วใน อ.เมยวดี

วันนี้ ( 27 พ.ค.2560 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้าการติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาคดีค้าเสพติดอีก 1 คน ที่หลบหนีระหว่างถูกควบคุมตัวที่ สภ.โพนทอง เมื่อวันที่ 20 พ.ค.ที่ผ่านมา ล่าสุด สามารถควบคุมตัวนายสุรชัย ภูมิภาค ผู้ต้องหาคดียาเสพติดที่หลบหนีขณะถูกควบคุมตัวในห้องขัง สภ.โพนทอง ได้แล้วเมื่อ เวลาประมาณ 12.00 น.ของวันนี้ ภายในไร่อ้อย อ.เมยวดี จ.ร้อยเอ็ด หลังจากตลอดสัปดาห์ถูกตำรวจภูธรจังหวัดร้อยเอ็ดและกาฬสินธุ์กดดันอย่างหนัก

นายสุรชัย ซึ่งเป็นผู้ต้องหาในคดียาเสพติดขณะถูกควบคุมตัวในห้องขัง ได้หลบหนีออกจากห้องขังพร้อมกับ นายสุรศักดิ์ คันทมาตร์ ผู้ต้องหาอีกคน โดยมีนายดาบตำรวจ ฉลาด แน่นอุดร ทำหน้าที่สิบเวร เป็นคนเปิดกุญแจห้องขัง โดยอ้างว่าเห็นใจแฟนสาวที่มาขอเยี่ยมในยามวิกาลถึง 2 ครั้ง

พ.ต.ท.วิชัย ไถวฤทธ์ สารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรโพนทอง เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่า มีผู้ก่อเหตุลักรถกระบะซึ่งพบว่ารูปพรรณสัณฐานตรงกับ นายสุรชัย จึงได้ระดมกำลังติดตามก่อนที่นายสุรชัย จะทิ้งรถกระบะและก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านหลบหนีกระทั่งถูกจับได้ในที่สุด

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง