ตำรวจให้ประกันตัว "ชาดา ไทยเศรษฐ์" อดีต ส.ส.อุทัยธานี และลูกน้อง 5 คน

อาชญากรรม
28 พ.ค. 60
11:55
3,213
Logo Thai PBS
ตำรวจให้ประกันตัว "ชาดา ไทยเศรษฐ์" อดีต ส.ส.อุทัยธานี และลูกน้อง 5 คน
ตำรวจให้ประกันตัวนายชาดา ไทยเศรษฐ์ อดีต ส.ส.อุทัยธานี และลูกน้องอีก 5 คน ที่ถูกจับได้ หลังพบปืนและยาเสพติดบนรถยนต์ โดยเหลืออีก 1 คนที่ถูกควบคุมตัว ซึ่งยอมรับเป็นเจ้าของยาเสพติด

วันนี้ (28 พ.ค.2560) กรณี พ.ต.อ.จรูญเกียรติ ปานแก้ว ผู้กำกับการสืบสวน 4 กองปราบปราบ นำกำลังตำรวจกองปราบปราม, ตำรวจทางหลวง, ตำรวจรถไฟ และตำรวจท่องเที่ยว เข้าสกัดและควบคุมตัวนายชาดา ไทยเศรษฐ์ อดีต ส.ส.อุทัยธานี พร้อมพวกบนรถยนต์ ขณะออกจากพิธีฌาปนกิจที่วัดหลุมเข้า ต.หลุมเข้า อ.หนองขาหย่าง จ.อุทัยธานี โดยได้สกัดจับรถนายชาดาบริเวณซอยวัดศิริวัฒนาราม ต.หลุมเข้า ห่างจากจุดแสดงตัวของเจ้าหน้าที่ ประมาณ 5 กิโลเมตร สามารถยึดปืนพก 6 กระบอก พร้อมยาอี 1 เม็ด เมื่อวานนี้ (27 พ.ค.) เบื้องต้น แจ้งข้อกล่าวหานายชาดากับพวกพกพาอาวุธปืนในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรหนองขาหย่าง ดำเนินคดี

ล่าสุด ตำรวจให้ประกันตัวนายชาดากับลูกน้องอีก 5 คน วงเงินประกันคนละ 50,000 บาท ยกเว้น นายธนากร แสงสนิท อายุ 46 ปี ซึ่งอ้างว่าเป็นผู้อาศัยรถของนายชาดา และรับว่ายาอี 1 เม็ดที่ถูกตรวจพบ เป็นของตัวเอง ขณะนี้ อยู่ระหว่างสอบสวนและส่งศาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง