หนุ่มโดดตึกโรงแรม จ.ร้อยเอ็ด เสียชีวิต หนีปัญหาครอบครัว

อาชญากรรม
29 พ.ค. 60
07:09
1,783
Logo Thai PBS
หนุ่มโดดตึกโรงแรม จ.ร้อยเอ็ด เสียชีวิต หนีปัญหาครอบครัว
เกิดเหตุชายหนุ่มกระโดดจากชั้น 7 ในโรงแรมแห่งหนึ่ง จ.ร้อยเอ็ด เสียชีวิต เบื้องต้นคาดว่าอาจเกิดจากปัญหาในครอบครัว เนื่องจากมีหญิงสาวโพสต์ภาพคู่กับผู้เสียชีวิตในสังคมออนไลน์ จนทำให้ภรรยาเข้าใจผิดและมีปากเสียงกัน

วันที่ 28 พ.ค.2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจภูธรเมืองร้อยเอ็ด เข้าตรวจสอบสภาพศพนายวิวัฒน์ รัตนจุล บริเวณด้านหน้าทางเข้าโรงแรมแห่งหนึ่ง จ.ร้อยเอ็ด หลังได้รับแจ้งว่า มีชายกระโดดตึกตกลงมาเสียชีวิต

จากการสอบถามทราบว่า นายวิวัฒน์เป็นพนักงานขับรถของมูลนิธิอาสาบรรเทาสาธารณภัยและได้กระโดดตึกจากชั้น 7 ลงมาเสียชีวิต ขณะที่การสอบสวนคนใกล้ชิดทราบว่า ผู้เสียชีวิตมีปัญหาครอบครัว เนื่องจากมีหญิงสาวถ่ายภาพคู่กับนายวิวัฒน์และโพสต์ภาพลงสังคมออนไลน์ ทำให้เกิดความเข้าใจผิดกับภรรยาจนมีปากเสียงกันมาโดยตลอด คาดว่าอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้กระโดดตึกเพื่อหนีปัญหา

ขณะที่นางสมศรี ปาริฉัตรมงคล ผู้จัดการฝ่ายการจัดเลี้ยงโรงแรม ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้มาวนเวียนที่ชั้น 6 ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานเลี้ยง โดยทำหน้าที่ช่างภาพในงาน แต่สังเกตเห็นอาการนั่งซึมและยังบอกกับตนเองว่า ขอโทษหากเกิดเรื่องไม่ดีขึ้นกับโรงแรม ก่อนแม่บ้านจะมาบอกว่า มีคนกระโดดตึกเสียชีวิต

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง