พบรถตู้หลอกนักเรียนหญิงขึ้น จ.ราชบุรี จนท.เร่งตรวจสอบ

ภูมิภาค
29 พ.ค. 60
07:24
374
Logo Thai PBS
พบรถตู้หลอกนักเรียนหญิงขึ้น จ.ราชบุรี จนท.เร่งตรวจสอบ
นักเรียนหญิงโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ราชบุรี ถูกหลอกให้ขึ้นรถตู้ แต่โชคดีเด็กไหวตัวทันเนื่องจากในรถไม่มีผู้โดยสาร คาดเป็นขบวนการค้ามนุษย์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุนักเรียนหญิงโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ราชบุรี ถูกหลอกให้ขึ้นรถตู้ แต่โชคดีเด็กไหวตัวทันเนื่องจากในรถไม่มีผู้โดยสาร คาดเป็นขบวนการค้ามนุษย์ จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดซึ่งบันทึกภาพขณะที่ ด.ญ.ใน จ.ราชบุรี กำลังโทรศัพท์สอบถามคนขับรถตู้ที่ประจำโรงเรียน หลังมีชายหนุ่มแอบอ้างว่าเป็นรถตู้ที่มารับส่งแทนรถตู้ที่มารับประจำ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 พ.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่เธอรอรถตู้ประจำโรงเรียน และมีรถตู้ ยี่ห้อโตโยต้า สีขาวครีม หมายเลขทะเบียน อษ 9108 กทม. เข้ามาจอดตรงหน้า จากนั้นคนขับรถ เป็นชาย อายุระหว่าง 30 - 40 ปี สูงประมาณ165- 170 ซม. สวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงยีนส์ 3 ส่วน สวมรองเท้าผ้าใบ เดินมาเปิดประตูข้างฝั่งผู้โดยสาร พร้อมกับเรียกให้ขึ้นรถ โดยอ้างว่าคนขับรถตู้ที่เคยมารับประจำให้มารับแทน แต่ภายในรถไม่มีผู้โดยสารต่างจากทุกวัน จึงไม่ยอมขึ้นรถหลังเกิดเหตุผู้ปกครองได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สถานีตำรวจภูธรบ้านโป่ง

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบหมายเลขทะเบียนรถคันดังกล่าว ทราบว่าเป็นทะเบียนปลอม จึงสร้างความหวาดกลัวให้ผู้ปกครองเป็นอย่างมาก เนื่องจากเกรงว่าจะถูกลักพาตัวนายสุราษฎร์ อาจหาญ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 18 ต.ท่าผา อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี กล่าวว่า หลังทราบข่าวและตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว จึงรีบแจ้งประสานไปยังกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และผู้นำชุมชน ให้ประกาศออกเสียตามสายในการเฝ้าระวังบุตรหลานอาจถูกคนร้ายลักพาตัวได้ พร้อมกับขอตรวจสอบภาพเส้นทางที่หลบหนี ส่วนสาเหตุที่ก่อเหตุคาดว่าอาจจะลักพาตัวไปค้ามนุษย์ หรือ กระทำชำเรา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง