ศาลไม่ให้ประกันตัว "เบนซ์ เรซซิ่ง" คดียาเสพติด-ฟอกเงิน

อาชญากรรม
29 พ.ค. 60
16:28
11,500
Logo Thai PBS
ศาลไม่ให้ประกันตัว "เบนซ์ เรซซิ่ง" คดียาเสพติด-ฟอกเงิน
ด่วน !!! ศาลไม่ให้ประกันตัว เบนซ์ เรซซิ่ง คดีสนับสนุนช่วยเหลือเพื่อกระทำผิดเกี่ยวกับยาเสพติด และร่วมกันฟอกเงิน

วันนี้ (29 พ.ค.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากในช่วงเช้าที่ผ่านมา นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง พร้อมทนายความ เดินทางมาศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก เพื่อเข้าสอบคำให้การตามนัดของศาล กรณีที่อัยการมีความเห็นสั่งฟ้อง นายอัครกิตติ์ และพวกคือ นายสรรเสริญ รสานนท์ และ น.ส.อังสุพร อินา ในข้อหาสนับสนุนช่วยเหลือเพื่อกระทำผิดเกี่ยวกับยาเสพติด และร่วมกันฟอกเงิน

ล่าสุด ศาลไม่อนุญาตให้ นายอัครกิตติ์ หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง พร้อมพวกรวม 3 คน ประกันตัว หลังจากที่นายอัครกิตติ์ เตรียมเงินสด 3 ล้านบาท เพื่อมาประกันตัว ในข้อหาสนับสนุนช่วยเหลือผู้กระทำผิดเกี่ยวกับยาเสพติดและสมคบกันตั้งแต่ 2 คนขึ้นไปเพื่อกระทำความผิดฐานฟอกเงินฯ และร่วมกันฟอกเงิน

ก่อนหน้านี้ นายอัครกิตต์ ยืนยันให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และพร้อมให้ความร่วมมือทุกกระบวนการ ซึ่งวันนี้ได้เตรียมเงินสดมาเพื่อขอยื่นการประกันตัว ซึ่งในชั้นสอบสวนนายอัครกิตติ์ให้การปฏิเสธ ขณะที่นายสรรเสริญ และนางสาว อังสุพร จำเลยที่ 2-3 ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

หลังจากนี้ นายอัครกิตติ์ ต้องถูกควบคุมตัวไปขังไว้ยังสถานบำบัดพิเศษกลาง ตลอดการพิจารณา จนกว่านายอัครกิตติ์ จะยื่นประกันตัวใหม่แล้วศาลให้อนุญาตให้ประกันตัว หรือจน กว่าคดีจะมีคำพิพากษาให้ยกฟ้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง