"จุดเชื่อมต่อขยับตัว" สั่งปิดสะพานเข้าห้างฟิวเจอร์รังสิต

สังคม
30 พ.ค. 60
16:27
1,463
Logo Thai PBS
 "จุดเชื่อมต่อขยับตัว" สั่งปิดสะพานเข้าห้างฟิวเจอร์รังสิต
กรมทางหลวง แจ้งปิดสะพานเข้าห้างฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต หลังพบบริเวณจุดเชื่อมต่อของสะพานมีการเคลื่อนตัวออก โดยเร่งให้ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบโครงสร้างสะพาน พร้อมแนะเลี่ยงเส้นทาง

วันนี้(30พ.ค.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่สำนักงานทางหลวงที่ 13 (กรุงเทพ) กรมทางหลวง เข้าพื้นที่และตรวจสอบโครงสร้างสะพานเข้าห้างฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต พบว่า บริเวณจุดเชื่อมต่อ (Joint) ของสะพานได้มีการเคลื่อนตัวออก กว่า 10 ซม.จึงมีความจำเป็นต้องปิดการจราจรสะพานดังกล่าว เพื่อความปลอดภัยของประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนน ตั้งแต่เวลา 14.30 น.วันนี้จนกว่าจะดำเนินการแล้วเสร็จ 

ทั้งนี้ กรมทางหลวงได้จัดวางแนวแบริเออร์ ติดตั้งป้ายเตือนสะพานชำรุด ป้ายเลี่ยง ป้ายแนะนำ พร้อมทั้งได้ประสานให้ผู้เชี่ยวชาญมาตรวจสอบสะพานดังกล่าวแล้วในวันพรุ่งนี้(31พ.ค.) ในระหว่างดำเนินการอาจทำให้การจราจรติดขัด ไม่สะดวกแก่ผู้ใช้รถใช้ถนนและประชาชนทั่วไป จึงแนะนำผู้ใช้บริการห้างสรรพสินค้าดังกล่าวไปใช้สะพานกลับรถ บนทางหลวงหมายเลข 1 ถนนพหลโยธินที่กม.32+500 ซึ่งห่างออกไปประมาณ 1 กิโลเมตร แทน

โดยได้ประสานกับห้างฯเพื่อจัดการจราจรให้สะดวกแก่ผู้ใช้บริการต่อไป นอกจากนี้ ขอความร่วมมือผู้ใช้รถใช้ถนน ปฏิบัติตามป้ายเตือน สังเกตป้ายแนะนำ และคำแนะนำของเจ้าหน้าที่อย่างเคร่งครัด ทั้งนี้ผู้ใช้เส้นทางดังกล่าวและประชาชนทั่วไป สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือแจ้งเหตุต่างๆระหว่างดำเนินการได้ที่สายด่วนกรมทางหลวง 1586 ตลอด 24 ชั่วโมง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง