ไทยเร่งประสาน “ทีบีซี” ตาม 2 ผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพ

อาชญากรรม
31 พ.ค. 60
07:18
968
Logo Thai PBS
ไทยเร่งประสาน “ทีบีซี” ตาม 2 ผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพ
ตำรวจคุมตัวหนึ่งในผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพพนักงานร้านคาราโอเกะ จ.ขอนแก่น ชี้จุดฆาตกรรมและทิ้งอำพรางศพ ขณะที่ไทยเร่งประสาน “ทีบีซี” ตาม 2 ผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพที่ยังหลบหนีอยู่ที่เมียนมา

หลังจากตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 4 ควบคุมตัว นายวศิน นามพรม 1 ในผู้ต้องหาคดีร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ น.ส.วริสรา กลิ่นจุ้ย พนักงานร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น ซึ่งเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวได้ที่เกสต์เฮ้าส์แห่งหนึ่งในนครหลวงเวียงจันทร์ สปป.ลาว เมื่อวานนี้ ( 30 พ.ค.)

ตำรวจได้นำนายวศิน ไปชี้จุดแยกชิ้นส่วน น.ส.วริสรา โดยรับสารภาพว่าอยู่ในเหตุการณ์แต่ไม่ได้ลงมือฆ่า น.ส.ปรียานุช หรือ เปรี้ยว โนนวังชัย ผู้ต้องหาที่กำลังหลบหนีเป็นคนทำเนื่องจากมีความแย้งส่วนตัวกับผู้เสียชีวิต เนื่องจากเคยแจ้งให้ตำรวจจับ น.ส.ปรียานุช ในคดียาเสพติด โดยคืนวันเกิดเหตุได้ให้ น.ส.กวิตา ราชดา ผู้ต้องหาที่หลบหนีไปกับ น.ส.ปรียานุช ลวงผู้เสียชีวิตออกมา จากนั้นจับขึ้นรถและใช้ถุงพลาสติกคุมศีรษะ ก่อนทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต

จากนั้นได้จอดรถยนต์แวะซื้อถุงพลาสติกสีดำที่ร้านสะดวกซื้อ ซื้อเลื่อยที่ร้านขายวัสดุก่อสร้างบ้านโนนทัน และขับรถมาแวะพักรีสอร์ท ก่อนที่ น.ส.ปรียานุช จะเป็นผู้ลงมือแยกชิ้นส่วนศพและบรรจุใส่ถัง นำไปฝังดินเพื่ออำพรางคดี ที่บ้านโนนสง่า ต.คำม่วง อ.เขาสวนกวาง เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 23 พ.ค.ที่ผ่านมา

การติดตามจับกุมผู้ต้องหา ล่าสุด จับกุม น.ส.จิดารัตน์ พรหมคุณ ได้ที่ จ.อุบลราชธานี หลังหนีไปหลบซ่อนตัว และหลังจากนี้นายวศิน และ น.ส.จิดารัตน์ จะถูกส่งตัวให้ สภ.เขาสวนกวาง ดำเนินคดีต่อไป

ทั้งนี้ ทางการไทยประสานกับคณะกรรมการประสานงานชายแดนไทย-เมียนมา ระดับท้องถิ่น (ทีบีซี) จ.ท่าขี้เหล็ก ประเทศเมียนมา ขอให้จับ น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย และ น.ส.กวิตา ราชดา ผู้ต้องหาตามหมายจับศาล คดีร่วมกันฆ่าหั่นศพ น.ส.วริสรา ซึ่งยังหลบหนีอยู่ในประเทศเมียนมา ซึ่งมีรายงานว่าชายไทย 1 คนขับรถยนต์มารับตัวพาหลบหนี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง