นำตัวผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพทำแผนประกอบคำรับสารภาพ-จ่อออกหมายจับอีก 1

อาชญากรรม
31 พ.ค. 60
12:03
746
Logo Thai PBS
นำตัวผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพทำแผนประกอบคำรับสารภาพ-จ่อออกหมายจับอีก 1
ตำรวจคุมตัว นายวศิน นามพรม ผู้ต้องหาคดีร่วมกันฆ่าหั่นศพทำแผนจุดฝังอำพรางศพพนักงานหญิงร้านคาราโอเกะในจ.ขอนแก่น จ่อออกหมายจับเพิ่มอีก 1 รวมผู้ต้องหาทั้งหมด 5 คน

วันนี้ ( 31 พ.ค.2560 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น นำตัว นายวศิน นามพรม และน.ส.จิดารัตน์ พรมคุณ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดขอนแก่น ในข้อหาร่วมกันฆ่าผูอื่นโดยเจตนา และปิดบังซ่อนเร้นทำลายศพ น.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย ชาว จ.ชัยนาท พนักงานร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งในจ.ขอนแก่น สอบปากคำเพิ่มเติม หลังจากนำมาฝากขังไว้ที่สถานีตำรวจภูธรเขาสวนกวาง ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา

พ.ต.ท.ศุภฤกษ์ สุวรรณราษฎร์ รองผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเขาสวนกวาง เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาในคดีนี้มีทั้งหมด 5 คน คือนาย นายวศิน นามพรม ทำหน้าที่ขับรถ น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย ผู้ลงมือก่อเหตุและเพื่อนของ น.ส.ปรียานุช อีก 2 คน คือ น.ส.กวิตา ราชดา และนายวศิน ให้การซัดทอดว่าในรถยังมี น.ส.อภิวันทน์ สัตยบัณฑิต หรือ แจ้ ส่วน น.ส.จิดารัตน์ พรมบุญ ผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับหมายจับก่อนหน้านี้ ให้การปฏิเสธว่าไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ แต่ยอมรับว่านายวสินให้นำทรัพย์สินของผู้เสียชีวิตไปขาย ขณะที่ น.ส.อภิวันทน์พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างการรบรวมกลักฐานเพื่อขออนุมัติหมายจับ

รองผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเขาสวนกวาง ยังระบุ อีกว่าคดีนี้เริ่มมีความชัดเจนมากขึ้นสืบเนื่องจาก น.ส.จิดารัตน์ พรมบุญ หรือ เบนซ์ ได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวกับตำรวจ และให้การเป็นประโยชน์ต่อรูปคดีจนนำไปสู่การจับกุม นายวศิน นามพรม ได้ที่เกสต์เฮ้าส์แห่งหนึ่ง ในนครหลวงเวียงจันทร์ ประเทศลาว เมื่อวานนี้ ( 30 พ.ค.) ก่อนจะนำตัวไปทำแผนรับสารตามจุดต่างๆ โดยเฉพาะบริเวณรีสอร์ท ที่ก่อเหตุแยกชิ้นส่วนศพก่อนนำตัวมาฝังอำพรางคดี ส่วนมูลจูงใจเกิดจากความขัดแย้งส่วนตัวระหว่าง น.ส.ปรียานุช และน.ส.วริศรา ผู้เสียชีวิต เนื่องจากก่อนหน้านี้ผู้เสียชีวิต ได้ให้เบาะแสกับตำรวจว่า น.ส.ปรียานุช มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้าในการติดตามตัวผู้ต้องหา ล่าสุด 3 คน ยังคงหลบหนีในประเทศเมียนมา โดยทางไทยได้ประสานให้เจ้าหน้าที่ทางการเมียนมา ติดตามจับกุม เพื่อนำตัวกลับมาดำเนินคดี

ขณะที่ วันนี้ (31 พ.ค.) เวลา 11.50 น. ตำรวจคุมตัว นายวศิน นามพรมผู้ต้องหาคดีร่วมกันฆ่าหั่นศพ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บริเวณจุดฝังอำพรางศพ ในเขตอ.เขาสวนกวาง ก่อนจะนำตัวฝากขังที่ศาลจังหวัดขอนแก่น โดยพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง