"วัน อยู่บำรุง" ขอขมานายกฯ หลังโพสต์วิจารณ์รัฐบาล คสช.

การเมือง
31 พ.ค. 60
19:08
8,116
Logo Thai PBS
"วัน อยู่บำรุง" ขอขมานายกฯ หลังโพสต์วิจารณ์รัฐบาล คสช.
นายวัน อยู่บำรุง บุตรชาย ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง โพสต์ข้อความขอโทษ พร้อมกับนำพวงมาลัย เข้าขอขมานายกรัฐมนตรี หลังโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กวิจารณ์รัฐบาล คสช. พร้อมกับตั้งคำถามว่าเมื่อไหร่จะมีการเลือกตั้ง

วันนี้ (31 พ.ค.2560) นายวัน อยู่บำรุง บุตรชาย ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง อดีตรองนายกรัฐมนตรี ไปที่ศูนย์บริการประชาชน ทำเนียบรัฐบาล เพื่อนำพวงมาลัยเข้าขอขมา พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และคณะ คสช.ผ่านนายสมพาส นิลพันธ์ รองปลัดประจำสำนักนายกรัฐมนตรี โดยระบุว่า รู้สึกไม่สบายใจที่โพสต์ข้อความหยาบคายผ่านเฟซบุ๊ก เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม ทำให้นายกรัฐมนตรีและ คสช.เสียหาย ถือเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม ในฐานะเด็ก จึงอยากขอโทษต่อการกระทำดังกล่าว นอกจากนี้ นายวันยังได้เขียนข้อความขอโทษผ่านเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า สำนึกผิด และหวังว่านายกรัฐมนตรี และ คสช.จะให้อภัยในความผิดพลาด

 

 

มีรายงานว่า ก่อนหน้านี้ นายวันเดินทางไปกองทัพภาคที่ 1 เพื่อยื่นหนังสือด้วย แต่ได้รับคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่ให้เดินทางมายังทำเนียบรัฐบาล โดยไม่ได้เป็นการเชิญเข้าพบของกองทัพภาคที่ 1 เพราะระยะหลัง คสช.ได้ปรับแนวทางการทำความเข้าใจด้วยช่องทางอื่น แทนการเชิญบุคคลมาพบ หรือปรับทัศนคติ ซึ่งเคยถูกวิพากษ์วิจารณ์ก่อนหน้านี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง