บุกยิงเจ้าของร้านขายรองเท้า กลางแผงตลาดนัดเมืองหัวหินเจ็บสาหัส

ภูมิภาค
1 มิ.ย. 60
06:45
491
Logo Thai PBS
บุกยิงเจ้าของร้านขายรองเท้า กลางแผงตลาดนัดเมืองหัวหินเจ็บสาหัส
มือปืนสวมหมวกกันน๊อคบุกยิงเจ้าของร้านขายรองเท้าตลาดนัดไดโนเสาร์หัวหิน ขณะเก็บของเตรียมกลับบ้านได้รับบาดเจ็บสาหัส คาดปมขัดแย้งส่วนตัว

เมื่อวันที่ 31 พ.ค.2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สถานีตำรวจภูธรหัวหิน รับแจ้งผู้ก่อเหตุไม่ทราบจำนวน บุกยิงพ่อค้าในตลาดนัดไดโนเสาร์ เขตเทศบาลเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งที่เกิดเหตุเป็นร้านรองเท้าแฟชั่นอยู่ด้านท้ายตลาดนัดได้โนเสาร์ มีรองเท้าวางกระจัดกระจาย ภายในร้านพบกองเลือดและพบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม.ตกอยู่จำนวน 6 ปลอก ผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อคือ นายกิตินันท์ หรือ กบ คุ้มบ่อ หรือ อายุ 40 ปี เจ้าหน้าที่ชุดกู้ชีพโรงพยาบาลหัวหิน นำส่งโรงพยาบาลหัวหินก่อนหน้านี้ โดยนายกิตินันท์ ถูกยิงเข้าที่บริเวณขา แขน หน้าอก ท้อง และบริเวณใบหน้า รวมจำนวน 6 นัด อาการสาหัส

ล่าสุด ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.หัวหิน ได้ตรวจสอบข้อมูลของนายกิตินันท์ เพื่อหาชนวนเหตุก็พบว่านายกิตินันท์ เคยต้องโทษในคดีร่วมกันฆ่านายชูพันธ์ หรือ ต้อย ดอกนางแย้ม เจ้าของโรงแรมแคขาว อดีตคนดังหัวหินและยังเป็นคนสนิทนักการเมืองประจวบคีรีขันธ์ เมื่อปี พ.ศ.2548 เพิ่งพ้นโทษมาได้ประมาณ 2 ปี หลังพ้นโทษก็มาขายรองเท้ากับภรรยาที่ตลาดนัดไดโนเสาร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง