"เปรี้ยว" มือฆ่าหั่นศพ สารภาพหลบอยู่บ้านร้าง-เงินแสนหมดเลยมอบตัว

อาชญากรรม
4 มิ.ย. 60
08:04
23,272
Logo Thai PBS
"เปรี้ยว" มือฆ่าหั่นศพ สารภาพหลบอยู่บ้านร้าง-เงินแสนหมดเลยมอบตัว
เจ้าหน้าที่ควบคุมตัว 3 ผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพพนักงานร้านคาราโอเกะใน จ.ขอนแก่น ที่สำนักงานตำรวจตรวจคนเข้าเมืองเชียงราย หลังมอบตัวกับทางการเมียนมา อ้างหลบหนีไปอยู่ที่บ้านร้างในป่าใกล้ชายแดนแม่สาย 3 กิโลเมตร และเมื่อใช้เงิน 100,000 บาทหมด จึงมอบตัว

วันที่ 3 มิ.ย.2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คณะกรรมการประสานงานชายแดนส่วนท้องถิ่นเมียนมา นำโดย พ.ท.อ่องเมี้ยนอู ผู้บังคับการกองพันเคลื่อนที่เร็ว 359 ประธานคณะกรรมการประสานงานชายแดนไทย-เมียนมา (ทีบีซี) นำตัว น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย (เปรี้ยว) น.ส.กวิตา ราชดา (เอิร์น) และ น.ส.อภิวันท์ สัตยบัณฑิต (แจ้) ผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพ น.ส.วริสรา กลิ่นจุ้ย (แอ๋ม) พนักงานร้านคาราโอเกะในจังหวัดขอนแก่น ส่งให้กับตำรวจประเทศเมียนมา จากนั้นนำส่งให้กับฝ่ายไทยเมื่อเวลาประมาณ 21.30 น. แล้วนำมาควบคุมตัวที่สำนักงานตำรวจตรวจคนเข้าเมืองเชียงราย

จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหาทั้ง 3 คน อ้างว่า หลังก่อเหตุฆ่าหั่นศพ น.ส.วริสรา ได้หลบหนีไปยังประเทศเมียนมาเมื่อวันที่ 25 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยพักที่บ้านหลังหนึ่งและมีเงินติดตัว 100,000 บาท แต่มีเจ้าหน้าที่ติดตามจึงหนีไปอยู่ในป่าและบ้านร้าง ระหว่างนั้นคิดจะเข้าหมอบตัวหลายครั้ง แต่เกิดความกลัว กระทั่งเงินหมดและไม่มีหนทางไป จึงเข้ามอบตัวที่สถานีตำรวจจังหวัดท่าขี้เหล็ก ห่างจากชายแดนแม่สายประมาณ 3 กิโลเมตร นอกจากนี้ยังระบุว่านายธวัชชัย อ้อมชมพู (เก้า) ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมพร้อมยาบ้าและยาไอซ์ ซึ่งหลบหนีหลังการประกันตัวในชั้นศาล และมีภรรยาที่เมืองโก ห่างจากร้านโอโซนสปาแอนด์คาราโอเกะ จังหวัดท่าขี้เหล็ก เป็นผู้ที่นำทั้ง 3 คนไปทำงานและหลบหนี ขณะนี้ยังคงหลบหนีในเมียนมา

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง