คุมตัว "เปรี้ยว-เอิร์น-แจ้" ทำแผนฆ่าหั่นศพ 8 จุด

อาชญากรรม
5 มิ.ย. 60
08:52
4,764
Logo Thai PBS
คุมตัว "เปรี้ยว-เอิร์น-แจ้" ทำแผนฆ่าหั่นศพ 8 จุด
พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. นำทีมคุมตัว 3 ผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพทำแผน 8 จุดในพื้นที่ขอนแก่น ท่ามกลางกำลังเจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัยเข้ม โดยมีประชาชนจำนวนมากที่รอดูการทำแผนครั้งนี้

วันนี้ (5 มิ.ย.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 09.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เขาสวนกวางจ.ขอนแก่น ควบคุมตัว น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย (เปรี้ยว) น.ส.กวิตา ราชดา (เอิร์น) และน.ส.อภิวันท์ สัตยบัณฑิต (แจ้) ผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพ น.ส.วาริสรา กลิ่นจุ้ย (แอ๋ม) พนักงานสถานบันเทิงแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยเริ่มจุดแรกที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง ที่ใช้เป็นสถานที่หั่นศพ น.ส.วาริสรา ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้กำลัง 300 นาย ดูแลความปลอดภัอย่างเข้มข้นรัดกุม ท่ามกลางประชาชนจำนวนมากที่มารอดูเหตุการณ์ และหลังจากทำแผนแล้วเสร็จจะนำตัวผู้ต้องหาไปขออำนาจศาลฝากขังผัดแรกต่อศาลจังหวัดขอนแก่น

สำหรับจุดที่จะนำผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ 8 จุด ประกอบด้วย 1.จุดรีสอร์ท ซึ่งใช้เป็นสถานที่หั่นศพ 2.จุดซื้อเลื่อย 3.จุดซื้อถุงดำที่ร้านสะดวกซื้อ 4.จุดรับผู้เสียชีวิตขึ้นรถ 5.จุดที่กลุ่มผู้ต้องหากินข้าว และวางแผนล่อผู้เสียชีวิตขึ้นรถ 6.จุดรับผู้ต้องหาคนที่ 5 7.จุดเช่ารถที่ใช้ก่อเหตุ 8.จุดฝังศพ อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น

ทั้งนี้ผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ร่วมกันขอขมาครอบครัว น.ส.วาริสรา ที่เดินทางมาดูการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บริเวณป่าท้ายหมู่บ้านโนนสง่า ต.คำม่วง อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นจุดฝังศพ 

น้าสาวผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า พอใจการปฎิบัติงานของเจ้าหน้าที่ ซึ่งสามารถจับผู้ต้องหาได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งการเดินทางมาครั้งนี้ ต้องการอยากจะถามผู้ต้องหาว่าทำไมถึงทำรุนแรงกันขนาดนี้ และต้องการให้ผู้ต้องหาพูดความจริง 

โดยการทำแผนครั้งนี้ พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน  รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติเดินทางมายังกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 4  เพื่อประชุมวางแผนคดี จากนั้นจะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพตามขั้นตอน เบื้องต้นพนักงาน สอบสวนยังคงคัดค้านการประกันตัวผู้ต้องหาทั้งหมด

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 25 พ.ค.ที่ผ่านมา ชาวบ้านพบร่าง น.ส.วาริสรา ในพื้นที่ บ.โนนสง่า อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น และวันที่ 29 พ.ค.เจ้าหน้าที่ออกหมายจับผู้ต้องหา 4 คน เป็นชาย 1 คน หญิง 3 คน ได้แก่ นายวศิน นามพรหม น.ส.จิดารัตน์ พรหมคุณ น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย และ น.ส.กวิตาราชดา กระทั่งวันที่ 3 มิ.ย.ที่ผ่านมา น.ส.ปรียานุช น.ส.กวิตา และ น.ส.อภิวันท์ สัตยบัณฑิต ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจเมียนมา จากนั้นถูกนำส่งให้ฝ่ายไทย

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง