Fan Meeting ครั้งแรกของ "ทอม รูม 39"

Logo Thai PBS
Fan Meeting ครั้งแรกของ "ทอม รูม 39"
คิวงานโชว์แน่นจนแทบไม่มีเวลา แต่หน้ากากทุเรียนยังขอใช้เวลาเล็กน้อยที่มีไม่กี่ชั่วโมง จัดงาน Fan Meeting เล็กๆ ให้แฟนคลับที่หลงรักหน้ากากทุเรียนมาใกล้ชิดกันเป็นครั้งแรก พร้อมกับเซอร์ไพร์สจัดเต็มแทนคำขอบคุณที่ทั้งสนุก อบอุ่น ประทับใจ งานนี้ตะมุตะมิหนักมาก

ทอมตัวจริงอยู่ข้างนอก แล้วในชุดหน้ากากทุเรียนเป็นใคร ทำเอาแฟนคลับงงกันไปเลย นี่เป็นเซอร์ไพร์สับขาหลอกแผนเด็ดของ ทอม รูม 39 ที่ตั้งใจเปิดตัวแบบแกล้งอำแฟนคลับ วัดความเป็นแฟนพันธุ์แท้กันไปเลย เล่นเอาแฟนคลับกุมขมับ เพราะหน้ากากทุเรียนตัวปลอมเนียนมากๆ เสียงก็คล้าย ส่วนสูงก็ยังพอกัน ทายกันไปทายกันมา จนนาทีเผยหน้ากากก็เฉลยเป็น "ต้น ธนษิต AF 8" หนึ่งในนักร้องที่เคยเป็นตัวเก็งที่กรรมการเคยทายไว้ในรายการ

งานนี้เซอร์ไพร์สหนักมาก เพราะนักร้องหนุ่มตะมุตะมิ ทุ่มสุดตัว จัดเต็มงาน Fan Meeting ครั้งแรกของตัวเอง ตั้งใจให้ทุกคนประทับใจที่สุด ทั้งศิลปินรับเชิญ เพลงที่เลือกเองทั้งหมด และกิจกรรมที่แม้มีแฟนคลับมาเยอะเกือบ 400 คน แต่ไม่มีคำว่าห่างไกล แฟนคลับอยากให้ทำอะไร ทอมบอกเป็นให้หมดทุกอย่าง ให้สมกับที่ทุกคนเป็นกำลังใจให้มาตลอด

อิศรา กิจนิตย์ชีว์ (ทอม รูม 39) นักร้อง กล่าวว่า ปกติจะเป็นคนขี้อายมาก ไม่มั่นใจ เวลาไปร้องเพลงเราก็ไม่มั่นใจว่าจะมีคนมาฟังเรารึเปล่า ก็มีแฟนคลับเหล่านี้ที่ทำให้เราอุ่นใจ เวลาร้องเพลงแล้วเห็นพวกเขาก็ดีใจ เหมือนครอบครัว ไม่เหมือนแฟนเพลง ไปไหนเจอกันตลอด

รักกันจริงอย่างเดียวไม่พอ แต่ต้องรู้จักกันจริงด้วย ถึงจะได้มาอยู่ในงานนี้ เพราะทุกคนต้องฝ่าด่านตอบคำถามใน Line Official ตอบถูกหมด ถึงจะมีสิทธิ์ลุ้นได้มาใกล้ชิดหน้ากากทุเรียนแบบนี้ แม้ว่าเป็นเวลาไม่กี่เดือน แต่ทุกคนบอกว่า หลงรักหน้ากากทุเรียนตั้งแต่ครั้งแรกที่ปรากฏตัว ทั้งที่ยังไม่รู้ว่าเป็นใคร จากความน่ารักเป็นตัวของตัวเองใต้หน้ากาก พอเปิดหน้ากากออกมาแล้วเป็น "ทอม อิศรา" หรือ "ทอม รูม39" ที่หลายคนติดตามผลงานมาอยู่แล้ว ก็ยิ่งใช่ เกิดแฟนคลับหลายกลุ่ม อย่างบ้านทอม อิศรา ซอย 39 มีสมาชิกกว่า 700 คน

เสียงสั่น ต้องกลั้นน้ำตาไปด้วยเพราะตื้นตันและดีใจจริงๆ เลือกเพลงฉันดีใจที่มีเธอ มาร้องเป็นเพลงสุดท้าย แทนคำขอบคุณและคำมั่นสัญญาว่าจะมีกันและกันแบบนี้ตลอดไป พยายามกลั้นน้ำตาสุดๆ เพราะตั้งใจว่าจะไม่ร้องไห้ แต่ต้องเสียน้ำตาจนได้ เพราะเซอร์ไพร์สวันคล้ายวันเกิดปีที่ 29 จากแฟนคลับทุกคนที่แม้ต่างคนต่างที่มา แต่พอรู้ว่าได้รับเลือกให้มางาน Fan Meeting ก็ช่วยกันทำของขวัญมอบให้โดยเฉพาะ นอกจากความประทับใจที่อัดแน่นในช่วงสั้นๆ ไม่ถึง 3 ชั่วโมง รายได้จากขายกระเป๋า หมอน ผ้าห่ม และของต่างๆ ที่แฟนๆ ช่วยกันซื้อยังจะรวบรวมเพื่อการกุศล โดย ทอม ตั้งใจนำเงินทั้งหมดไปสนับสนุนการศึกษาให้เด็กยากไร้ในโรงเรียนห่างไกล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง