ฝากขังผัดแรก “เปรี้ยว-เอิร์น-แจ้” ตร.คาดสรุปสำนวนได้ใน 1 เดือน

อาชญากรรม
6 มิ.ย. 60
10:51
465
Logo Thai PBS
ฝากขังผัดแรก “เปรี้ยว-เอิร์น-แจ้” ตร.คาดสรุปสำนวนได้ใน 1 เดือน
ตำรวจภูธรภาค 4 ระบุ สำนวนการสอบสวนคดีฆาตกรรมพนักงานสถานบันเทิง จ.ขอนแก่น มีความรัดกุมยิ่งขึ้น หลังสามารถตรวจพบอุปกรณ์ที่ใช้หั่นศพทั้ง มีดและเลื่อย คาดสรุปสำนวนส่งอัยการฟ้องศาลภายใน 1 เดือน เนื่องจากต้องผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์

วันนี้ ( 6 มิ.ย.2560 ) ความคืบหน้าคดีฆาตกรรม น.ส.วริสรา กลิ่นจุ้ย พนักงานสถานบันเทิง จ.ขอนแก่น ซึ่งสามารถจับผู้ต้องหาได้ทั้งหมดแล้ว 5 คนประกอบ น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย น.ส.กวิตา ราชดา น.ส.จิดารัตน์ พรมบุญ น.ส.อภิวันทน์ สัตยบัณฑิต และนายวศิน นามพรม พร้อมทั้งอุปกรณ์ที่ใช้หั่นศพทั้งเลื่อย มีด และเชือก รวมทั้งเสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันก่อเหตุบางส่วน ซึ่งผู้ต้องหาทั้งหมดอยู่ระหว่างฝากขังผัดแรก 12 วัน

พล.ต.ต.เจริญวิทย์ ศรีวนิชย์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 เปิดเผยว่า ขณะนี้สำนวนการสอบสวนมีความรัดกุมมากขึ้น หลังพบอุปกรณ์ที่ใช้หั่นศพ และการนำตัวผู้ต้องหา 3 คนไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เมื่อวานนี้ ( 5 มิ.ย.) ก็ได้รายละเอียดของคดีชัดเจนมากขึ้น อย่างไรก็ตาม ต้องรอผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ที่ส่งไปตรวจสอบมาประกอบสำนวนทั้งรอยเลือด เส้นผม และรอยนิ้วมือแฝง ที่เก็บหลักฐานได้ในรถยนต์คันที่ไปรับผู้เสียชีวิตออกจากหอพักก่อนก่อเหตุ เบื้องต้นคาดว่าจะสรุปสำนวนเพื่อส่งอัยการได้ภายใน 1 เดือน

มีรายงานว่าเมื่อวานนี้ผู้ต้องหา 2 คนทั้งนายวศิน และ น.ส.จิดารัตน์ มอบหมายทนายความไปยื่นขอประกันตัวโดยใช้หลักทรัพย์คนละ 1,300,000 บาท แต่เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ และมีอัตราโทษสูงจึงไม่อนุญาตให้ประกันตัว

ขณะที่ ผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ประกอบด้วย น.ส.ปรียานุช น.ส.กวิตา และ น.ส.อภิวันทน์ ซึ่งถูกนำตัวไปฝากขังผัดแรกที่เรือนจำกลางจังหวัดขอนแก่น โดยผู้ต้องหาถูกคุมขังในแดนหญิง และถูกแยกออกจากกัน เพราะกระทำผิดในคดีเดียวกัน ซึ่งเป็นวิธีปฏิบัติในควบคุมตัวผู้ต้องหาของกรมราชฑัณฑ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง