ชาวบ้านยืนยันงานแต่งนายทหาร จ.ขอนแก่น ทำจราจรติดขัดจริง แต่แค่ระยะเวลาสั้นๆ

ภูมิภาค
9 มิ.ย. 60
19:19
2,537
Logo Thai PBS
 ชาวบ้านยืนยันงานแต่งนายทหาร จ.ขอนแก่น ทำจราจรติดขัดจริง แต่แค่ระยะเวลาสั้นๆ
จากกระแสวิพากษ์วิจารณ์งานแต่งงานของนายทหารยศ พ.ท.ใน จ.ขอนแก่น เป็นสาเหตุที่ทำให้รถติดบนถนนมิตรภาพในช่วงเช้า เมื่อวานนี้ (8 มิ.ย.) ซึ่งชาวบ้านที่อยู่ในละแวกนั้นยืนยันว่าการจราจรติดขัดจริง เพราะอยู่ในช่วงชั่วโมงเร่งด่วน แต่เป็นเพียงระยะเวลาสั้นๆ

วันนี้ (9 มิ.ย.2560) กระแสการวิพากษ์วิจารณ์ทางสื่อออนไลน์การจัดงานมงคลสมรสของนายทหารนายหนึ่ง กับบุตรสาวเจ้าของธุรกิจอาหารทะเลคนหนึ่ง ที่บ้านของเจ้าสาว บริเวณบ้านสามัคคี ถนนมิตรภาพ ต.ท่าพระ อ.เมือง จ.ขอนแก่น เมื่อช่วงเช้าวานนี้ว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้การจราจรติดขัดบนถนนมิตรภาพกว่า 10 กิโลเมตร และทำให้ผู้ที่สัญจรไปมา ต้องใช้เวลาเดินทาง เพิ่มขึ้นหลายชั่วโมง

ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เมื่อวานนี้ การจราจรติดขัดจริง แต่เป็นเพียงระยะเวลาสั้นๆ ซึ่งสถานที่จัดงาน อยู่ติดกับถนนมิตรภาพ ทำให้ไม่มีสถานที่จอดรถเพียงพอ และต้องจอดตามไหล่ทาง ประกอบกับเส้นทางนี้ มีรถสัญจรค่อนข้างมาก

ขณะที่ พ.ต.ท.ชินภัทร ประทุมดี รองผู้กำกับการสอบสวนตำรวจภูธรท่าพระ เปิดเผยว่า เจ้าภาพประสานให้เจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกด้านการจราจร โดยปิดช่องทางการจราจร เพียงประมาณ 100 เมตรเท่านั้น แต่เนื่องจากมีผู้ร่วมงานจำนวนมาก ทำให้จัดระเบียบไม่ทัน ประกอบกับช่วงเวลาดังกล่าวเป็นช่วงชั่วโมงเร่งด่วน จึงทำให้มีรถติดในลักษณะ คอขวด ที่ต้องวิ่งเลนเดียว จึงเป็นสาเหตุให้ต้องใช้เวลาเดินทางมากกว่าปกติ ซึ่งหลังจากที่มีกระแสการวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมากนายทหารนายดังกล่าวได้ออกมากล่าวขอโทษที่ทำให้ผู้ใช้รถใช้ถนนเดือดร้อน

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง