"สุริยา" หลุดทีมชุดไทยพบยูเออี "ธีรศิลป์" ยังมีชื่อ นักเตะเมืองทองติดทีมมากที่สุด 8 คน

กีฬา
12 มิ.ย. 60
12:11
306
Logo Thai PBS
"สุริยา" หลุดทีมชุดไทยพบยูเออี "ธีรศิลป์" ยังมีชื่อ นักเตะเมืองทองติดทีมมากที่สุด 8 คน
มิโลวาน ราเยวัช ประกาศรายชื่อนักเตะทีมชาติไทย 23 คนสุดท้ายเเล้ว โดยไม่มีชื่อของ สุริยา สิงห์มุ้ย เเบ็กซ้ายดาวรุ่ง ที่สำคัญมีชื่อของ ธีรศิลป์ เเดงดา กองหน้าเบอร์ 1 ของไทย ส่งผลให้นักเตะจากเมืองทองติดทีมมากถึง 8 คน

เมื่อวานนี้ (11 มิ.ย.2560) สมาคมกีฬาฟุตบอลเเห่งประเทศไทยฯ ประกาศรายชื่อนักเตะ 23 คนสุดท้าย ที่เตรียมลงเเข่งฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก 12 ทีมสุดท้าย โซนเอเชีย นัดที่ 8 ของกลุ่มบี กับสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ล่าสุด มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้ตัดชื่อของ สุริยา สิงห์มุ้ย เเบ็กซ้ายวัย 21 ปี ของเชียงราย ยูไนเต็ด ออกจากทีมชุดนี้ ส่งผลให้มีนักเตะจากเมืองทองอยู่ร่วมทีมมากถึง 8 คน นำโดย กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูกัปตันทีม ตามด้วยเเนวรุกทั้ง 4 คน ไม่ว่าจะเป็น ธีรศิลป์ เเดงดา รองกัปตันทีม ที่สลัดอาการบาดเจ็บที่หลัง มีชื่อติดทีมชุดนี้, อดิศักดิ์ ไกรษร, สิโรจน์ ฉัตรทอง เเละมงคล ทศไกร ขณะที่บุรีรัมย์ มีชื่อติดทีมมากเป็นอันดับ 2 รวม 4 คน ได้เเก่ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ผู้รักษาประตู, นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, พรรษา เหมวิบูลย์ เเละบดินทร์ ผาลา

ในเกมไทยพบ ยูเออี จะใช้ผู้ตัดสินชาวสิงคโปร์ ลงทำหน้าที่เเทนชาวกาตาร์ นอกจากนั้น ยังมีคูลลิ่งเบรค หรือการพักดื่มน้ำใน 2 ช่วง คือในนาที 30 เเละนาที 75 ขณะที่เย็นวันนี้ นักเตะไทยจะซ้อมครั้งสุดท้าย ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ก่อนจะสวมเสื้อสีดำลงเเข่งขันในวันที่ 13 มิ.ย.นี้ เวลา 19.00 น. โดยเกมเเรกที่พบกันที่ยูเออี เมื่อเดือนตุลาคมปีที่เเล้ว ไทยบุกไปเเพ้ 1-3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง