ตร.พบเบาะแสมือมีดฆ่า รปภ.รพ.ราชวิถี เคยต้องโทษคดียาเสพติด

อาชญากรรม
12 มิ.ย. 60
16:03
330
Logo Thai PBS
ตร.พบเบาะแสมือมีดฆ่า รปภ.รพ.ราชวิถี เคยต้องโทษคดียาเสพติด
ตำรวจพบเบาะแสผู้ก่อเหตุฆ่าปาดคอเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยโรงพยาบาลราชวิถีแล้ว คาดหลบหนีในพื้นที่ปริมณฑล เคยต้องโทษคดีเสพยาติดในปี 2559

วันนี้ (12 มิ.ย.2560) พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวถึงความคืบหน้าการติดตามจับกุมตัวนายภัทรพงษ์ เครือนาค ผู้ก่อเหตุใช้มีดฟันคอพนักงานรักษาความปลอดภัยโรงพยาบาลราชวิถี เสียชีวิต ว่า ขณะนี้ตำรวจได้เบาะแสตัวผู้ก่อเหตุแล้ว คาดว่าหลบหนีอยู่ในพื้นที่ปริมณฑล ส่วนการสอบสวนพยานที่เกี่ยวข้องรวมถึงครอบครัว เบื้องต้นได้รับการติดต่อจากนายภัทรพงษ์ในช่วงวันเกิดเหตุเท่านั้น โดยบอกว่าจะขอมอบตัว อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นทางครอบครัวไม่สามารถติดต่อนายภัทรพงษ์ได้ ขณะนี้ชุดสืบสวนเดินหน้าค้นหาแหล่งที่หลบหนีและไม่รอให้เข้ามอบตัว

พล.ต.ท.ศานิตย์ กล่าวเพิ่มเติมว่า เจ้าหน้าที่ยังมุ่งประเด็นในการก่อเหตุว่ามาจากกรณีถูกพนักงานรักษาความปลอดภัยห้ามจอดรถ รวมทั้งสอบสวนหาเหตุจูงใจว่าก่อนหน้านี้มีความโกรธแค้นส่วนตัวกันหรือไม่ หากพบอาจแจ้งข้อหาเพิ่มเติม ส่วนการตรวจสอบประวัติพบว่า นายภัทรพงษ์เคยต้องโทษคดียาเสพติดในพื้นที่ สน.พญาไท เมื่อปี 2559 ทั้งนี้ หากผู้ใดพบเห็นผู้ก่อเหตุ หรือมีเบาะแส ให้แจ้งตำรวจทันที ส่วนผู้ใดช่วยเหลือ หรือให้ที่พักพิง จะถูกดำเนินคดีทั้งหมด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง