วัยรุ่นซิ่งรถ จยย.ปิดถนนกว่า 100 คัน จ.นครสวรรค์

ภูมิภาค
12 มิ.ย. 60
19:13
555
Logo Thai PBS
วัยรุ่นซิ่งรถ จยย.ปิดถนนกว่า 100 คัน จ.นครสวรรค์
การรวมตัวของเด็กวัยรุ่น ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ใน จ.นครสวรรค์ กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในสื่อสังคมออนไลน์ เนื่องจากจำนวนรถที่มากกว่า 100 คัน ก็สร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านที่ใช้เส้นทาง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (11 มิ.ย.2560) เฟซบุ๊ก "แจ้งข่าวสถานการณ์น้ำนครสวรรค์ 24 ชั่วโมง" เผยแพร่คลิป กลุ่มวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์จำนวนกว่า 100 คัน บนถนนสายช่อกระถิน เส้นท่าตะโก อ.ไพศาลี จ.นครสวรรค์ มุ่งหน้าไปเที่ยวอ่างเก็บน้ำตะคร้อ ในพื้นที่ อ.ไพศาลี ในเฟซบุ๊ก แจ้งข่าวสถานการณ์น้ำนครสวรรค์ 24 ชั่วโมง โดยมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมและสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านที่ใช้เส้นทาง ขณะเดียวกันมีกลุ่มวัยรุ่นบางส่วน ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กว่า ไม่ได้สร้างความเดือดร้อนและมีเจ้าหน้าที่ควบคุม

เบื้องต้นทราบว่า เป็นการรวมตัวของกลุ่มวัยรุ่นในจังหวัดนครสวรรค์และใกล้เคียง ในชื่อ ว่า "ทริปแอบซิ่งคอนหวัน วี 6 วันอาทิตย์ที่ 11 มิ.ย.อ่างตะคร้อ ไพศาลี" เป็นการรวมตัวของกลุ่มวัยรุ่นมีการนำชุดแต่งรถจักรยานยนต์ ไปแลกเปลี่ยน ซื้อขายกัน จากนั้นช่วยเย็นแยกย้ายกันกลับ จากการตรวจสอบกับศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 นครสวรรค์ ปรากฏว่าได้รับโทรศัพท์ร้องเรียนกับศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 ซึ่งได้แจ้งต่อกับสถานนีตำรวจหนองปลิง ซึ่งเป็นพื้นที่กลุ่มวัยรุ่นขับผ่านแต่ไม่ปรากฏในบันทึกจับกุมว่ามีการจับกุมแต่อย่างใด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง