เกิดอุบัติเหตุนั่งร้านในกล่องลิฟท์ โครงการก่อสร้างห้างอิเกีย ทรุดตัว บาดเจ็บ 6 คน

อาชญากรรม
13 มิ.ย. 60
12:31
4,481
Logo Thai PBS
เกิดอุบัติเหตุนั่งร้านในกล่องลิฟท์ โครงการก่อสร้างห้างอิเกีย ทรุดตัว บาดเจ็บ 6 คน
เกิดอุบัติเหตุนั่งร้านในกล่องลิฟท์ โครงการก่อสร้างห้างสรรพสินค้าอิเกีย (IKEA) จ.นนทบุรี ทรุดตัว เบื้องต้น ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 6 คน

วันนี้ (13 มิ.ย.2560) เมื่อเวลาประมาณ 11.08 น. เกิดอุบัติเหตุนั่งร้านในกล่องลิฟท์ โครงการก่อสร้างห้างสรรพสินค้าอิเกีย (IKEA) ต.เสาธงหิน อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ทรุดตัว เบื้องต้น มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 6 คน โดยบาดเจ็บเล็กน้อยและนำส่งโรงพยาบาล 4 คน ส่วนอีก 2 คน ไม่ได้ถูกนำส่งโรงพยาบาล 

ล่าสุด นายวรพจน์ เปรมฤดี หัวหน้าฝ่ายสงเคราะห์ผู้ประสบภัย สำนักงาน ปภ.นนทบุรี กล่าวภายหลังลงพื้นที่ว่า เหตุการณ์ดังกล่าวมีผู้บาดเจ็บรวม 6 คน เป็นชาย 3 คน หญิง 3 คน มีแผลถลอกแต่ไม่มีใครบาดเจ็บสาหัส

นายวรพจน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า เหตุดังกล่าวไม่ใช่เหตุโครงเหล็กถล่มแต่เป็นลักษณะของนั่งร้านที่ใช้ขึ้นที่สูงร่วงลงมา ระหว่างพนักงานกำล้งเข้าเก็บกวาดพื้นที่งานก่อสร้างของห้างสรรพสินค้าอิเกียที่กำลังก่อสร้าง ด้านหลังศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ซึ่งคนงานให้ข้อมูลว่านั่งร้านมีลักษณะเอียงคาดว่าจะรับน้ำหนักเกินจึงร่วงลงมา

หลังจากเกิดเหตุมีเจ้าหน้าที่ทั้งทหาร, ตำรวจ, ปภ.อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ลงพื้นที่ตรวจสอบ และหลังจากนี้ ฝ่ายโยธาธิการและผังเมือง พร้อมวิศวกร จะลงพื้นที่ตรวจสอบ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง