จับได้แล้ว สามีก่อเหตุฆ่าฝังดินภรรยาวัย 60 ปี

อาชญากรรม
15 มิ.ย. 60
14:12
729
Logo Thai PBS
จับได้แล้ว สามีก่อเหตุฆ่าฝังดินภรรยาวัย 60 ปี
ตำรวจจับกุมสามีก่อเหตุฆ่าภรรยาวัย 60 ปี ก่อนนำศพไปฝังดินเพื่ออำพรางได้แล้ว ขณะที่ รอง ผบ.ตร.เตรียมเดินทางไปสอบปากคำผู้ต้องหาด้วยตนเอง ที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ

วันนี้ ( 15 มิ.ย.2560 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจสามารถจับกุมตัว นายวิจิตร พันธุ์ภู่ อายุ 52 ปี ได้แล้ว หลังก่อเหตุฆ่า นางสุรัตน์ อุ้มญาติ ภรรยาวัย 60 ปี แล้วนำศพไปฝังดิน บริเวณบ้านไม่มีเลขที่ ซอยอยู่สุข 13 ถนนศรีนครินทร์ ย่าน ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังก่อเหตุนายวิจิตรหลบหนีไปสมัครทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง ใน อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา เจ้าหน้าที่จึงประสานตำรวจภูธรอำเภอท่าเรือช่วยติดตามจนจับกุมตัวไว้ได้ ขณะนี้นายวิจิตรอยู่ระหว่างถูกคุมตัว ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรปราการ โดย พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะเดินทางมาสอบสวนผู้ต้องหาด้วยตัวเอง


คดีนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 มิ.ย.ชาวบ้านและหลานผู้เสียชีวิต ได้กลิ่นเหม็นจากบ้านหลังดังกล่าว จึงช่วยกันหาที่มาของกลิ่นและพบเนินดินข้างบ้าน ลักษณะฝังกลบไม่นานจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ และเมื่อขุดลงไปพบศพนางสุรัตน์ ถูกฝังในหลุมลึก 50 เซนติเมตร สภาพศพ คอหัก ใบหน้ายุบ เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 4 วัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง