ออกหมายเรียก ผอ.โรงเรียนอนาจารลูกเลี้ยง รับทราบข้อหา

ภูมิภาค
15 มิ.ย. 60
19:47
334
Logo Thai PBS
ออกหมายเรียก ผอ.โรงเรียนอนาจารลูกเลี้ยง รับทราบข้อหา
ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ ยืนยัน ให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย คดีผู้อำนวยการโรงเรียนอนาจารลูกเลี้ยง เบื้องต้นออกหมายเรียกให้ผู้ต้องหามาให้ปากคำ ภายหลังกลับจากทัศนศึกษาต่างประเทศ 18 มิ.ย.นี้

วันนี้ (15 มิ.ย.2560) ความคืบหน้าคดีภรรยาแจ้งความข้อหาอนาจารกับอดีตสามี ซึ่งดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่ง อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ หลังพบคลิปในโทรศัพท์มือถือของอดีตสามี ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงเคยแอบถ่ายบุตรสาวตอนอาบน้ำตั้งแต่มัธยมศึกษาปีที่ 1 จนถึงมัธยมศึกษาปีที่ 4 รวมจำนวน 12 คลิป และภาพนิ่งอีกกว่า 30 ภาพ รวมทั้งมีพฤติกรรมลวนลามลูกสาวในช่วงที่ผ่านมา

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาฬสินธุ์ เขต 3 ได้ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า ตำรวจภูธรกุฉินารายณ์ ได้ออกหมายเรียกผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าว พร้อมส่งสายตรวจเข้าไปแจ้งที่บ้านพักและโรงเรียนแล้ว เพื่อให้มารับทราบข้อกล่าวหาอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี แต่ไม่พบตัวผู้อำนวยการและไม่สามารถติดต่อได้ จากการสอบถามญาติและครูในโรงเรียน ระบุว่า ผู้อำนวยการได้ไปทัศนศึกษากับคณะครู ซึ่งจะเดินทางกลับวันที่ 18 มิ.ย.

คดีนี้ผู้ปกครองและลูกสาวได้เข้าร้องทุกข์กับมูลนิธิปวีณาหงสกุล เพื่อเด็กและสตรี เมื่อวันที่ 12 มิ.ย. เนื่องจากเกรงว่า จะไม่ได้รับความเป็นธรรมเพราะได้ร้องร้องทุกข์สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาฬสินธุ์ เขต 3 และแจ้งความกับตำรวจภูธรกุฉินารายณ์ตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่คดียังไม่มีความคืบหน้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง