รู้เท่าทัน "โฆษณา" เล่นกับความรู้สึกคนดู

สังคม
15 มิ.ย. 60
20:35
1,537
Logo Thai PBS
รู้เท่าทัน "โฆษณา" เล่นกับความรู้สึกคนดู
โฆษณาที่เสนอ "โครงการสร้างพื้นที่การเรียนรู้กลางเมือง" กำลังเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้ มุมหนึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก แต่อีกมุมก็ถูกท้วงติงว่าเล่นกับความรู้สึกของคนดูอยู่หรือไม่ พร้อมทั้งเตือนให้ผู้ที่ติดตามสื่อต่างๆ ต้องรู้เท่าทันสื่อ

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง