จับ “บังอาร์ม” ขายกัญชาผ่านไลน์ –ไปรษณีย์ นาน 3 ปี

อาชญากรรม
17 มิ.ย. 60
08:34
2,332
Logo Thai PBS
จับ “บังอาร์ม” ขายกัญชาผ่านไลน์ –ไปรษณีย์ นาน 3 ปี
ตำรวจสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ 191 จับ "บังอาร์ม" พร้อมพวก รวม 4 คน ซึ่งเป็นกลุ่มผู้ค้ากัญชารายใหญ่ เน้นขายส่งให้กับลูกค้า ผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์ และจัดส่งกัญชาให้ลูกค้าผ่านระบบไปรษณีย์ไทย ทำมานานร่วม 3 ปี

วันนี้ (17 มิ.ย.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ 191 นำกำลังเข้าจับ "บังอาร์ม" พร้อมภรรยา ผู้ค้ากัญชารายใหญ่ และคุมตัวนำตรวจค้นแหล่งพักยาเสพติดและห้องพักภายในคอนโดมิเนียม ย่านอ่อนนุช

ตำรวจยึดของกลางเงินสดกว่า 8 ล้านบาท รวมทั้งทรัพย์สินมีค่าต่างๆ ห้องพักในคอนโดมิเนียมและรถยนต์อีก 2 คัน พร้อมกัญชาอัดแท่งกว่า 400 กิโลกรัม

 

 

พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ 191 เปิดเผยว่า การจับบังอาร์ม เป็นการขยายผลจากการจับผู้ค้ารายย่อยในพื้นที่ สน.ประเวศ ก่อนหน้านี้ และติดตามจนวันนี้จับผู้รับจ้างส่งกัญชา ให้กับบังอาร์มได้ 2 คน ในระหว่างนำส่งสินค้าที่ไปรษณีย์อ่อนนุช

 

 

ซึ่งตำรวจตามดูพฤติกรรมบังอาร์มมานานกว่า 2 เดือน จนทราบว่าเช่าบ้านพักในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในซอยอ่อนนุช 65 เพื่อพักกัญชาและเป็นสถานที่แบ่งบรรจุหีบห่อ และมีการจัดส่งสินค้าจำนวนมากด้วยตัวเอง จึงจัดว่าเป็นผู้ค้ารายใหญ่ทำครบวงจร

 

 

บังอาร์มให้การว่าลักลอบค้ากัญชามาประมาณ 3 ปี โดยติดต่อซื้อจากผู้ค้าในประเทศเพื่อนบ้าน ก่อนจะขายส่งให้กลุ่มผู้ค้ารายย่อย ที่ติดต่อซื้อ -ขาย ผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์เท่านั้น ภายหลังการตรวจสอบห้องพักยึดและอายัดทรัพย์สิน ตำรวจ 191 คุมตัว บังอาร์มและภรรยา เข้าสอบปากคำต่ออย่างละเอียดที่กองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ 191

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง