"ตูน บอดี้สแลม" ให้กำลังใจชาวจังหวัดยะลา

ภูมิภาค
19 มิ.ย. 60
06:40
1,775
Logo Thai PBS
"ตูน บอดี้สแลม" ให้กำลังใจชาวจังหวัดยะลา
ตูน บอดี้สแลม พร้อมทีมงานเดินทางให้กำลังแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลยะลา โดยไม่ได้แจ้งล่วงหน้า สร้างความแปลกใจให้กับแฟนคลับที่ทราบข่าว

เมื่อวานนี้ (18 มิ.ย.2560) พยาบาลและบุคคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลยะลาร่วมถ่ายภาพภาพคู่กับ นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม พร้อมทีมงานที่เข้าให้กำลังใจกับจังหวัดชาวยะลา โดยไม่ได้แจ้งล่วงหน้า โดยหลังจากแสดงคอนเสิร์ตที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อคืนวันที่ 17 มิถุนายน ตูน บอดี้สแลม พร้อมด้วยทีมงาน ได้เดินทางโดยรถตู้ส่วนตัว เพื่อมาเยี่ยมให้กำลังใจบุคลากรของโรงพยาบาลยะลาทันที

 

 

 

ภายหลังจากที่เข้าพบผู้อำนวยการโรงพยาบาลยะลาแล้ว ตูน บอดี้สแลม เปิดโอกาสให้บุคลากรและแฟนคลับได้ร่วมเซลฟี่ ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก หลังจากนั้นเพียงไม่นาน ประชาชนและแฟนคลับที่ทราบข่าวจาก เฟซบุ๊ก ที่มีการโพสต์รูปอย่างต่อเนื่อง ทำให้แฟนคลับที่ทราบข่าว ต่างเดินทางมายังโรงพยาบาลยะลา เพื่อขอถ่ายภาพกับ ตูน บอดี้สแลม เป็นจำนวนมาก

 

 

 

การเดินทางมายังโรงพยาบาลศูนย์ยะลาในครั้งนี้ทางทีมงานบอกว่า ตูน บอดี้สแลม ต้องการมาเยี่ยมให้กำลังใจกับบุคลากรที่ปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่ จ.ยะลา เพียงเท่านั้น สำหรับเรื่องโปรเจคงานใหญ่นั้น ทีมงานบอกว่า ยังไม่มีรายละเอียดและยังไม่ได้วางแผนเอาไว้

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง