หญิงพลัดตกรางรถไฟฟ้า แอร์พอร์ต เรลลิงก์ สถานีบ้านทับช้าง หยุดเดินรถชั่วคราว

อาชญากรรม
19 มิ.ย. 60
08:43
1,261
Logo Thai PBS
หญิงพลัดตกรางรถไฟฟ้า แอร์พอร์ต เรลลิงก์ สถานีบ้านทับช้าง หยุดเดินรถชั่วคราว
เวลา 06.50 น. เกิดเหตุหญิงพลัดตกลงไปในรางรถไฟฟ้า แอร์พอร์ต เรลลิงก์ ที่สถานีทับช้าง ทำให้เจ้าหน้าที่หยุดเดินรถชั่วคราว

วันนี้ (19 มิ.ย.2560) เวลา 06.50 น. เกิดเหตุผู้โดยสารหญิงพลัดตกลงไปในรางรถไฟฟ้า แอร์พอร์ต เรลลิงก์ ที่สถานีทับช้าง โดยเจ้าหน้าที่ได้ปิดให้บริการชั่วคราว ส่วนผู้โดยสารที่ได้รับบาดเจ็บขณะนี้เจ้าหน้าที่พยาบาลกำลังดูอาการอยู่ ส่วนจะเปิดให้บริการเมื่อไหร่ รถไฟฟ้า แอร์พอร์ต เรลลิงก์ ระบุขอประเมินสถานการณ์ก่อน ล่าสุดมีรายงานว่า ผู้โดยสารหญิงคนดังกล่าวเสียชีวิตแล้ว 

เวลา 08.02 น. เฟซบุ๊กของ Airport Rail Link โพสต์ข้อความว่า ขณะนี้รถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงก์ให้บริการเดินรถไฟฟ้าสถานีสุวรรณภูมิ ถึง สถานีลาดกระบัง(รถไฟฟ้าให้บริการ1ขบวน) และสถานีหัวหมาก - สถานีพญาไท -
สถานีหัวหมาก(รถไฟฟ้าให้บริการ4ขบวน) งดให้บริการเดินรถไฟฟ้าสถานีบ้านทับช้างชั่วคราว ผู้โดยสารที่จะเดินทางมาสถานีสุวรรณภูมิโปรดใช้ขนส่งมวลชนอื่นเป็นการชั่วคราว ขออภัยในความไม่สะดวก

เวลา 09.54 น. เฟซบุ๊กของ Airport Rail Link ระบุว่า ขณะนี้งดให้บริการรถไฟฟ้าจากสถานีสุวรรณภูมิ-บ้านทับช้าง แต่ยังคงให้บริการจากสถานีหัวหมาก-พญาไท ขออภัยในความไม่สะดวก

เวลา 11.20 น. เฟซบุ๊กของ Airport Rail Link ระบุว่า ขณะนี้รถไฟฟ้าให้บริการเดินรถได้ตามปกติทุกสถานี ให้บริการเดินรถไฟฟ้าทุก 12 นาที แต่อาจยังมีล่าช้าสะสม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง