ผู้ต้องหาคดีใช้ปืนยิงวัยรุ่น จ.ชลบุรี ร้องขอความเป็นธรรมรองปลัดกระทรวงยุติธรรม

อาชญากรรม
19 มิ.ย. 60
16:32
204
Logo Thai PBS
ผู้ต้องหาคดีใช้ปืนยิงวัยรุ่น จ.ชลบุรี ร้องขอความเป็นธรรมรองปลัดกระทรวงยุติธรรม
ผู้ต้องหาคดีใช้ปืน ยิงเยาวชนอายุประมาณ 17 ปี ใน จ.ชลบุรี นำหลักฐานเข้าขอความเป็นธรรมกับรองปลัดกระทรวงยุติธรรม ขณะที่อัยการจังหวัดชลบุรีระบุว่า คดีอยู่ระหว่างการพิจารณา และยังไม่มีผลของคำสั่ง

วันนี้ (19 มิ.ย.2560) นายสุเทพ โภชนสมบูรณ์ พร้อมทนายความ เข้าพบ พ.ต.อ.ดุษฏี อารยวุฒิ รองปลัดกระทรวงยุติธรรม เพื่อขอความเป็นธรรม กรณีใช้ปืนยิงวัยรุ่นเสียชีวิต หลังมีปัญหากันที่จอดรถบริเวณตลาดขายของฝาก จ.ชลบุรี ซึ่งคดีอยู่ระหว่างพิจารณาสั่งฟ้องของพนักงานอัยการจังหวัดชลบุรี

นายสุเทพ ยอมรับ ข้อหาพกพาอาวุธปืน แต่ไม่มีเจตนาฆ่าคนตามที่ถูกกล่าวหา ขณะที่ ร.ท.สมนึก เสียงก้อง โฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด กล่าวว่า อัยการจังหวัดชลบุรียังไม่มีคำสั่งฟ้องคดีนี้ โดยอยู่ระหว่างการพิจารณาและจะนัดฟังคำสั่งวันที่ 29 มิ.ย. ซึ่งไม่ทราบว่าผู้ต้องหาไปทราบจากที่ใดว่า อัยการมีคำสั่งฟ้องแล้ว

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 ก.พ.ที่ผ่านมา มีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์ทางสื่อสังคมออนไลน์ เกี่ยวกับกรณีมีปัญหาที่จอดรถซื้อของในตลาดจังหวัดชลบุรี ซึ่งนายสุเทพใช้ปืนยิงวัยรุ่นที่เดินเข้ามาที่รถยนต์ของตัวเอง พร้อมระบุว่า เป็นการป้องกันตัวและครอบครัว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง