"ยิ่งลักษณ์" หลั่งน้ำตา ทำบุญวันเกิด 50 ปี "ขอบคุณที่เมตตาคนชื่อยิ่งลักษณ์"

การเมือง
21 มิ.ย. 60
14:30
656
Logo Thai PBS
"ยิ่งลักษณ์" หลั่งน้ำตา ทำบุญวันเกิด 50 ปี "ขอบคุณที่เมตตาคนชื่อยิ่งลักษณ์"
น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ ทำบุญวันเกิดครบ 50 ปี พร้อมร้องไห้ขณะให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนถึงปัญหาอุปสรรคในชีวิต โดยระบุเป็นนัยหวังว่า จะมีโอกาสได้ขอบคุณทุกคน ที่คอยเป็นกำลังใจด้วยตัวเองในประเทศนี้

วันนี้ (21 มิ.ย.2560) น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ หลังการทำบุญคล้ายวันเกิดครบ 50 ปี ที่วัดสระเกศฯ โดย น.ส.ยิ่งลักษณ์ ระบุด้วยว่า วันเกิดปีนี้ ใกล้จะถึงเรื่องที่หนักหนาของชีวิต แม้จะพยายามเข้มแข็งแต่ก็สุดวิสัยบางครั้งไม่สามารถระงับความรู้สึกได้ โดยนายทักษิณ ชินวัตร พี่ชายได้โทรศัพท์มาอวยพร พร้อมยืนยันส่วนตัวเป็นห่วงบ้านเมืองและรักประเทศ ไม่ต้องการให้มีการแบ่งฝ่าย พร้อมระบุเป็นนัยหวังว่า จะมีโอกาสได้ขอบคุณทุกคน ที่คอยเป็นกำลังใจด้วยตัวเองในประเทศนี้

"ขอบคุณทุกท่าน ในสิ่งที่เมตตาคนที่ชื่อยิ่งลักษณ์มาตลอด ก็หวังว่าดิฉัน จะได้มีโอกาส ได้ขอบพระคุณทุกท่าน ด้วยตัวเองที่ประเทศนี้ แล้วก้ได้มีโอกาสได้มา ทำบุญด้วยกันแบบนี้ " น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวทั้งน้ำตา 

มีรายงานว่า คดีปล่อยปละละเลยให้เกิดความเสียหาย จากโครงการรับจำนำข้าว ที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ตกเป็นจำเลย อยู่ระหว่างการไต่สวนพยานจำเลย ของศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง ซึ่งเหลือการไต่สวนอีกไม่มากนัก คาดว่า จะมีการตัดสินภายในปีนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง