ปคม.จับผู้ต้องหาคดีค้ามนุษย์ย่านลาดพร้าวเพิ่ม – แม่เล้าปูขอมอบตัว

อาชญากรรม
22 มิ.ย. 60
08:14
660
Logo Thai PBS
ปคม.จับผู้ต้องหาคดีค้ามนุษย์ย่านลาดพร้าวเพิ่ม – แม่เล้าปูขอมอบตัว
ผู้บังคับการ ปคม. เปิดเผย สามารถจับผู้ต้องหาในคดีค้ามนุษย์ในสถานบริการย่านลาดพร้าวได้แล้ว 5 คน จาก 6 คน ขณะที่นางสาวปู แม่เล้าที่ทำหน้าธุระจัดหาการค้าประเวณีขอเข้ามอบตัวแล้ว

วันนี้ (22 มิ.ย.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (ปคม.) ควบคุมตัวผู้ต้องหาชาย 2 คน ตามหมายจับคดีค้ามนุษย์ โดยจับได้ที่สถานบริการย่านลาดพร้าวเมื่อคืนนี้ 1 คน ส่วนอีกคนจับได้ที่รีสอร์ตในจังหวัดนครราชสีมา

พล.ต.ต.กรไชย คล้ายคลึง ผู้บังคับการ ปคม. เปิดเผยว่า จับผู้ต้องหาในคดีนี้ได้แล้ว 5 จาก 6 คน ส่วนผู้เสียหายคดีค้ามนุษย์ ขณะนี้อยู่ในความดูแลของตำรวจแล้ว 5 คน ทั้งหมดมีอายุตั้งแต่ 15-19 ปี

ตำรวจขยายผลจากคดีจับเจ้าของบัญชีเฟซบุ๊กเป็นเด็กหญิงวัย 15 ปี ทำหน้าที่ธุระจัดหาการค้าประเวณี และพบผู้สนับสนุน ทราบชื่อคือนางสาวปู พบพฤติกรรมจัดหาหญิงค้าประเวณีทั้งใน กรุงเทพและนครราชสีมา

ล่าสุด นางสาวปู ติดต่อขอมอบตัวแล้ว แต่ยังระบุวันเวลาแน่ชัด

ส่วนปฏิบัติการควบคู่กันในจังหวัดนครราชสีมา จับผู้ต้องหาตามหมายจับได้ 4 คน ดำเนินคดีข้อหาข่มขืนเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ซึ่งผู้ต้องหาปฏิเสธ พร้อมอ้างว่าเป็นเพียงคนสวนในรีสอร์ต

อีก 3 คน เป็นข้าราชการ และนักการเมืองท้องถิ่น ถูกแจ้งข้อหาคดีข่มขืน โทรมหญิง ซื้อประเวณีและพรากผู้เยาว์ ทั้งหมดให้การปฏิเสธ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง