จับแล้ว "ผู้ต้องหา"คดียาเสพติด หลังกระโดดรถหนี 3 วัน

อาชญากรรม
25 มิ.ย. 60
12:23
1,487
Logo Thai PBS
จับแล้ว "ผู้ต้องหา"คดียาเสพติด หลังกระโดดรถหนี 3 วัน
ตำรวจรวบตัวนายสันติ ขุมเงิน ต้องหาคดียาเสพติด 100 เม็ดกลางไร่ข้าวโพด หลังกระโดดรถตู้หนีตำรวจ ระหว่างคุมตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดสระแก้ว นาน 3 วัน อ้างกลัวเจอคู่อริในเรือนจำทำร้าย

วันนี้(25 มิ.ย.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวนายสันติ ขุมเงิน หรือ เก่ง 100 เม็ดนักโทษคดีค้ายาบ้า ที่ถูกจับกุมพร้อมของกลาง 100 เม็ด ซึ่งระหว่างกำลังนำตัวส่งไปยังศาลจังหวัดสระแก้ว ได้กระโดดรถหลบหนี ขณะรถติดไฟแดงบริเวณสี่แยกสระขวัญ อ.เมือง จ.สระแก้ว และวิ่งหนีเข้าป่า เมื่อเย็นวันที่ 22 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยตำรวจจับตัวได้แล้วที่บริเวณไร่ข้าวโพด บ้านทุ่งยาว ม.10 ต.ท่าเกษม อ.เมือง จ.สระแก้ว และถูกนำตัวมาที่ สภ.เมืองสระแก้วทันที

เบื้องต้น นายสันติ บอกถึงสาเหตุที่ต้องหลบหนีในระหว่างจะนำตัวไปเรือนจำ เพราะกลัวว่า เมื่อถูกนำตัวเข้าเรือนจำ จะถูกคู่อริในเรือนจำทำร้าย จึงคิดแผนการกระโดดรถเพื่อหลบหนี แต่หนีมาได้ 3 วันในป่าโดยไม่ได้กินอะไรเลย กินแต่น้ำ อยากจะมอบตัว และทนแรงกดดันไม่ไหวจนกระทั่งมาพบกับชุดไล่ล่าและถูกจับกุม

ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวน พร้อมทั้งแจ้งผู้สื่อข่าวว่าจะไม่มีการแถลงข่าว เนื่องจาก พล.ต.อ. จักร์ทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สั่งการไม่ให้มีการแถลงข่าว ทั้งนี้ พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ ผู้บังการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว พ.ต.อ.ภิรมย์ จันทราภิรมย์ ผกก.สภ.เมืองสระแก้ว พ.ต.อ.สุรพร เทพเสน ผกก.สภ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว จะเดินทางมาสอบสวนผู้ต้องหา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง