ศาลขอเอกสารเพิ่มคดี"บอย ยูนิตี้" ฟ้องม.157 อธิบดีดีเอสไอ

อาชญากรรม
27 มิ.ย. 60
16:11
1,044
Logo Thai PBS
ศาลขอเอกสารเพิ่มคดี"บอย ยูนิตี้" ฟ้องม.157 อธิบดีดีเอสไอ
วันนี้ศาลยังไม่มีคำสั่งรับฟ้อง กรณี “บอย ยูนิตี้” ฟ้องร้อง พ.ต.อ.ไพสิฐ วงศ์เมือง อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษไอ ในคดีปฎิบัติหน้าที่โดยมิชอบตามม. 157 ที่ได้นำกำลังตรวจยึดรถหรูกระทบธุรกิจ

วันนี้(27 มิ.ย.2560) นายอินทระศักดิ์ เตชธีรสิริ หรือ “บอย ยูนิตี้” กรรมการบริษัทเอสทีที ออโต้ เซอร์วิส จำกัด พร้อมด้วย นายธีรสิทธิ์ สุริยันชัยเจริญ ทนายความ เดินทางมาศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง เพื่อเข้ารับฟังคำสั่งศาลว่าจะรับฟ้องกรณี ฟ้องร้อง พ.ต.อ.ไพสิฐ วงศ์เมือง อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ ในคดีปฎิบัติหน้าที่โดยมิชอบตามมาตรา 157 ที่ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ดีเอสไอ เข้าตรวจยึดและอายัดรถหรูย่านสุขุมวิท และรัชดา ภิเษก เมื่อวันที่ 18 พ.ค.ที่ผ่านมา ทำให้กระทบต่อธุรกิจ 

โดยวันนี้ ศาลยังไม่มีคำสั่งในการรับฟ้อง และได้ขอเอกสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อมูลรถที่ถูกยึด และนำมามอบให้ที่ศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง ในวันที่ 11 ก.ค.นี้  

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงต้นเดือนมิ.ย.ที่ผ่านมา “บอย ยูนิตี้” พร้อมทนายความระบุว่าจะฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายดีเอสไอ กว่า 50 ล้านบาท หลังเจ้าหน้าที่ดีเอสไอ อายัดรถหรู และไม่ดำเนินการตรวจสอบให้แล้วเสร็จ สร้างความเสียหายให้กับบริษัทฯ พร้อมทั้งเตรียมเสนอภาพกล้องวงจรปิด ที่อ้างว่าเจ้าหน้าที่ดีเอสไอละเมิดสิทธิต่างๆกับทางบริษัท ซึ่งการกระทำดังกล่าวส่งผลกระทบต่อการทำธุรกิจเป็นอย่างมาก และ ยังส่งผลกระทบ ต่อความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มาใช้บริการอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง