"ยาง ซูบิน" เน็ตไอดอลสายกิน ทำลายกำแพงสาวสวย

ศิลปะ-บันเทิง
28 มิ.ย. 60
19:43
1,528
Logo Thai PBS
"ยาง ซูบิน" เน็ตไอดอลสายกิน ทำลายกำแพงสาวสวย
ยาง ซูบิน เน็ตไอดอลสายกินชาวเกาหลีใต้ เดินทางมาพบปะแฟนคลับและสื่อมวลชนที่ไทยพีบีเอส เธอคนนี้ได้รับความสนใจจากผู้ติดตามทั่วโลก หลังจากที่เธอสร้างเอกลักษณ์ด้านการกินจนกลายเป็นที่รู้จัก ทำลายกำแพงเน็ตไอดอลที่สวยและผอม

วันนี้ (28 มิ.ย.2560) ยาง ซูบิน เน็ตไอดอลสายกินชาวเกาหลีใต้ หลังจากเดินทางพบปะแฟนคลับและสื่อมวลชนไทยมาแล้วหลายแห่ง เดินทางมาที่ไทยพีบีเอสเพื่อร่วมบันทึกเทปรายการข่าวเจาะย่อโลก ท่ามกลางการรอต้อนรับอย่างอบอุ่น และได้ทดลองชิมอาหารไทย ทั้งข้าวเหนียว ส้มตำ ไก่ย่าง หมูยอ ผัดไทยกุ้งสด ข้าวเหนียวขนุน ข้าวเหนียวมะม่วง และมะม่วงน้ำปลาหวาน

 

 

ยาง ซูบิน เปิดเผยถึงเส้นทางการประสบความสำเร็จกับการเป็นเน็ตไอดอลสายกิน ที่ต่างจากเน็ตไอดอลทั่วไป ที่มักจะเป็น ดารา นักร้อง หรือ นักแสดง ที่รูปร่างผอมบางว่า ไม่คาดคิดว่าจะเป็นที่รู้จัก หรือ ไม่คาดคิด ว่าจะทำให้คนนึกถึงการทลายภาพลักษณ์เน็ตไอดอลรูปร่างผอม เพียงแค่ทำในสิ่งที่เขาชอบ อย่างการกิน จนสร้างเอกลักษณ์และมีตัวตนในโลกออนไลน์ จนตอนนี้เรื่องการกินกลายเป็นอาชีพ และมีความสุขที่คนไทยให้การต้อนรับอย่างดี

ยาง ซูบิน เป็นเน็ตไอดอลชาวเกาหลีใต้ เสน่ห์ของเธอคือ ท่าทางการกินอาหารอย่างเอร็ดอร่อย ทำให้คนดูมีความสุขไปด้วย จึงทำให้เธอเป็นที่รู้จักในฐานะเน็ตไอดอลสายกิน

 

 

เธอยังเป็นบล็อคเกอร์ด้านการแต่งหน้าทางเว็บไซต์ ถือเป็นบุคคลที่ทำลายกำแพงของเน็ตไอดอล ที่ปกติมักจะเห็นสาวสวย หุ่นผอมบาง แต่เธอทำให้โลกออนไลน์ยอมรับว่าแม้จะมีรูปร่างท้วม ก็สามารถสวยในแบบฉบับของตัวเองได้ โดยหลายคลิปของเธอมีแฟนคลับอยู่ทั่วทุกมุมโลก

ยาง ซูบิน มาไทยครั้งนี้ เพื่อมาร่วมพบปะกับแฟนคลับในประเทศไทยและสื่อมวลชน ซึ่งสามารถติดตามเรื่องราวของเธอในรายการข่าวเจาะย่อโลก เสาร์นี้ เวลา 22.05 น.

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง