"ดิ้น..ออน เดอะ ฟลอร์" คอนเสิร์ตหวนงานหน้าจอของ "วิทย์ AF1"

ศิลปะ-บันเทิง
29 มิ.ย. 60
12:43
239
Logo Thai PBS
 "ดิ้น..ออน เดอะ ฟลอร์" คอนเสิร์ตหวนงานหน้าจอของ "วิทย์ AF1"
"วิทย์ AF1" นักร้องสายแดนซ์ฝีมือเก๋าของไทย ขอคัมแบ็คกลับมาทวงบัลลังก์นักเต้นเท้าไฟในคอนเสิร์ตใหญ่ฉลอง 12 ปีในวงการ หลังเคยสร้างปรากฏการณ์ชนะเลิศรายการเรียลลิตี้ประกวดร้องเพลงชื่อดังเป็นคนแรก และหลายปีมานี้ได้ผันตัวไปเป็นคนเบื้องหลัง

ไม่เสียชื่อนักร้องสายแดนซ์ เพราะยังเต้นได้เป๊ะ แข็งแรง แม้วัยจะ 40 ปีแล้ว ทั้งยังเปิดตัวเพลงใหม่ "ดิ้น ออนเดอะฟลอร์" เอามาเรียกน้ำย่อยก่อนถึงคอนเสิร์ตใหญ่ "Vit AF1 คอนเสิร์ต ดิ้น..ออน เดอะ ฟลอร์" ฉลองครบรอบ 12 ปีในวงการ โดยเลือกจัดงานที่ศาลาเฉลิมกรุง เพราะมีความหลัง เคยจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก IT's Me"Solo เมื่อ 7 ปีก่อน กลับมาครั้งนี้นอกจากเพลงของตัวเองยังเตรียมเพลงสากลยุค '50 จนถึง '70 มาเอาใจแฟนๆ ของศาลาเฉลิมกรุงด้วย พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ คือน้องคนสนิท ชิน ชินวุฒิ, เนสต์ AF9 และเพื่อนร่วมรุ่นรายการเรียลลิตี้ ปอ AF1 ใช้คอนเสิร์ตนี้กลับมาทวงบัลลังก์สายแดนซ์

งานที่ทำส่วนใหญ่ก็ต่อยอดมาจากความชอบเรื่องการเต้น วิทย์ AF1 เล่าว่า แต่ก่อนต้องหัดฝึกจากหน้าจอทีวี มีไอดอลคนสำคัญเป็นราชาเพลงป๊อบ "ไมเคิล แจ็คสัน" และศิลปินไทยขาแดนซ์ "เจ เจตริน" ทุกท่าที่ได้เลยมาจากความพยายามล้วนๆ แต่ทุกวันนี้มีนักร้องสายแดนซ์เกิดในวงการเยอะขึ้น เน้นขายโชว์จนทำให้งานออกแบบท่าเต้นมากตามไปด้วย

ช่วง 2 ปีมานี้ วิทย์ AF1 เริ่มรับงานเบื้องหน้าเยอะขึ้น เพราะวางแผนจะเปิดค่ายเพลงของตัวเอง เพื่อลุยตลาดออนไลน์ โดยเมื่อปีที่แล้ว เพิ่งปล่อยเพลงเอาใจสายแดนซ์ชื่อ Step by step หวังว่าจะเป็นงานอีกด้านในวงการบันเทิงของนักร้องสายแดนซ์

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง