เร่งติดตามนักเรียนช่าง ยกพวกตีกันย่านนนทบุรี เสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 5

อาชญากรรม
29 มิ.ย. 60
19:26
982
Logo Thai PBS
เร่งติดตามนักเรียนช่าง ยกพวกตีกันย่านนนทบุรี เสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 5
นักเรียนช่าง 2 สถาบัน ยกพวกกว่า 10 คน ตะลุมบอนกันหน้าห้างดังย่านนนทบุรี มีผู้เสียชีวิต 1 คน รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 มีคำสั่งให้ติดตามจับนักเรียนที่ก่อเหตุโดยเร็วที่สุด

วันนี้ (29 มิ.ย.2560) พล.ต.ต.ธนายุฒม์ วุฒิจรัลธำรงค์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เรียกเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเข้าหารือ หลังเกิดเหตุนักเรียนช่างกลพระราม 6 และนักเรียนช่างก่อสร้างดุสิต ยกพวกตีกันบริเวณท่าน้ำนนทบุรี อำเภอเมืองนนทบุรี เมื่อช่วงเช้าวันนี้ โดยใช้เวลาหารือนานกว่า 1 ชั่วโมง ก่อนที่จะเปิดเผยว่า คดีนี้เกิดขึ้นจากปัญหาของนักเรียนทั้ง 2 สถาบัน เบื้องต้นได้เรียกฝ่ายเกี่ยวข้องทั้งหมด ให้หามาตรการป้องกันและปรามมิให้เกิดเหตุซ้ำอีก 

สาเหตุเกิดจากนักเรียนช่างก่อสร้างดุสิต ท้าทายนักเรียนช่างกลพระราม 6 จากนั้นจึงท้าทายกัน ก่อนที่ทั้ง 2 ฝ่าย จะใช้อาวุธมีดเข้าทำร้ายกัน ทำให้ นายกิตติภพ หลวงอินทร์ นักเรียนชั้นปีที่ 1 เทคโนโลยีพระราม 6 ถูกแทงที่หน้าอกเสียชีวิต ด้าน นายจิตติเทพ ทับประเสริฐ เพื่อนสถาบันเดียวกัน ถูกแทงใต้นมขวาบาดเจ็บสาหัส ขณะที่นักเรียนเทคนิคดุสิตบาดเจ็บ 4 คน

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้ย้าย นายจิตติเทพ จากโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า ไปยังโรงพยาบาลอื่น เนื่องจากเพื่อนๆ ทั้งสองฝ่ายต่างทยอยกันมาเยี่ยม เกรงว่าจะเกิดทะเลาวิวาทกันอีก ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้วางกำลังชุดปฏิบัติการพิเศษ ไว้ เพื่อป้องกันเหตุที่อาจเกิดขึ้นซ้ำอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง