วินาทีรถชนสนั่นกลางสี่แยกเหตุจาก "ไฟแดงกะพริบ"พร้อมกัน

อาชญากรรม
29 มิ.ย. 60
20:01
2,913
Logo Thai PBS
วินาทีรถชนสนั่นกลางสี่แยกเหตุจาก "ไฟแดงกะพริบ"พร้อมกัน
อุบัติเหตุรถชนกลางสี่แยกไฟแดงหนองขาหยั่ง จ.นครปฐม ทำให้แรงงานชาวเมียนมาเสียชีวิต 2 คน บาดเจ็บ 11 คน เกิดจากสัญญาณไฟแดงกะพริบ เตือนพร้อมกัน ทำให้รถทั้งสองฝ่าย จึงพุ่งชนกัน

วันนี้(29 มิ.ย.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุการณ์อุบัติเหตุรถชน ที่ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อย จากคลิปวินาทีที่รถกระบะขนปลานิล พุ่งชนกับรถขนแรงงานข้ามชาติชาวเมียนมา กลางสี่แยก กลางตัวเมือง จ.นครปฐม ทำให้แรงงานชาวเมียนมา เสียชีวิต และบาดเจ็บ และปลานิลที่บรรทุกมามากกว่า 1 ตันกระจายเกลื่อนกลางถนน 

โดยพบว่ากลางสี่แยก ไม่มีรถวิ่ง ไฟแดงทั้งสองที่มุมยังกระพริบอยู่ และต่อมารถกระบะสองคันก็พุ่งเข้ามาชนกันอย่างจัง หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามช่วยเหลือคนเจ็บ แต่ช่วยไม่ได้ ทำให้มีผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นแรงงานชาวเมียนมา 2 คน และมีผู้บาดเจ็บถึง 11 คน รอบๆจุดเกิดเหตุเกลื่อนไปด้วยปลานับหมื่นตัว น้ำหนักรวมกันกว่า 1 ตัน

เหตุสลดนี้เกิดขึ้นบริเวณสี่แยกไฟแดงหนองขาหยั่ง หมู่ 2 ถนนยิงเป้า ต.สนามจันทร์ อ.เมือง จ.นครปฐม จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่ารถกระบะบรรทุกปลาขับมาจากถนนเจ็ดแยก มุ่งหน้าไปลาดปลาเค้า ส่วนรถยนต์กระบะสีดำบรรทุกชาวเมียนมา 10 คน ขับมาจากถนนเพชรเกษม มุ่งหน้าไปทางโรงเรียนสิรินธร โดยขับมาด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นสี่แยกไฟแดงที่เปิดเป็นไฟกระพริบเตือนพร้อมกันเท่านั้น จึงพุ่งกันโดยไม่มีใครเบรกได้ทัน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง