ส่งตำรวจประจำจุดเสี่ยงพื้นที่นนทบุรี - ล้อมคอก นศ.ทะเลาะวิวาท

อาชญากรรม
30 มิ.ย. 60
17:50
419
Logo Thai PBS
ส่งตำรวจประจำจุดเสี่ยงพื้นที่นนทบุรี - ล้อมคอก นศ.ทะเลาะวิวาท
ตำรวจนนทบุรี ประชุมร่วมกับผู้บริหาร 2 สถาบันหลังเกิดเหตุนักศึกษาทะเลาะวิวาทในจ.นนทบุรี ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน และบาดเจ็บ 5 คน โดยเตรียมส่งตำรวจประจำจุดเสียงป้องกันเหตุ เก็บข้อมูลการเดินทางกลุ่มเสี่ยง ไม่เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอย

วันนี้(30 มิ.ย.2560) พ.ต.อ.สุศักดิ์ ปรักกมะกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ประ ชุมร่วมกับ ตัวแทน วิทยาลัยเทคนิคดุสิต วิทยาลัยเทคโนโลยีพระรามหก สำนักงานคณะกรรมการอาชีว ศึกษา ทหาร ฝ่ายปกครอง และผู้กำกับการสถานีตำรวจจังหวัดนนทบุรี เพื่อหามาตรการป้องกันเหตุนักเรียนทะเลาะวิวาทยกพวกตีกัน หลังจากวานนี้ (29 มิ.ย.) เกิดเหตุนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคดุสิต และวิทยาลัยพระรามหก ทะเลาะวิวาท บริเวณท่าน้ำนนทบุรี อ.เมืองนนทบุรี จนให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน และ บาดเจ็บ 5 คน

ที่ประชุมให้เน้นมาตรการการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าเพื่อไม่ให้เหตุเกิดขึ้นอีก เช่น การส่งตำรวจเข้าประจำจุดระวังเหตุป้องกันทั้งเช้าและเย็น ประสานอาจารย์ของแต่ละสถาบันช่วยป้องกันเหตุ และเก็บข้อมูลการเดินทางของกลุ่มนักเรียนที่เสี่่ยงเกิดเหตุทะเลาะวิวาท
ส่วนความคืบหน้าของคดีพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี ได้สอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บแล้ว 1 คนส่วนคนอื่นๆยังไม่สามารถสอบปากคำได้ เนื่องจากยังพักรักษาตัว


ขณะที่ครอบครัวของนักศึกษาชั้นปวช.ปีที่ 1 ช่างไฟฟ้า วิทยาลัยเทคโนโลยีพระรามหก ที่เสียชีวิตจากเหตุนักเรียนทะเลาะวิวาทยกพวกตีกัน  เดินทางเข้ารับศพที่สถาบันนิติเวช โรงพยา บาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ศูนย์รังสิต เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศล 

ย่าของผู้เสียชีวิต บอกว่ารู้สึกเสียใจและใจหายที่สูญเสียหลานไปไม่มีโอกาสได้ร่ำลากัน โดยขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องแก้ปัญหาเรื่องการทะเลาะวิวาทของนักศึกษาต่างสถาบันโดยมีมาตรการให้แต่ละสถาบันไม่ขัดแย้งกันเพราะไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์ที่ซ้ำซากแบบนี้ขึ้นอีก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง