ตร.นำตัว “ผู้ต้องหา”คดีฆ่าปาดคอส่งโรงพยาบาล เหตุกินยาฆ่าตัวตายขณะเจรจาให้มอบตัว

อาชญากรรม
30 มิ.ย. 60
19:31
495
Logo Thai PBS
ตร.นำตัว “ผู้ต้องหา”คดีฆ่าปาดคอส่งโรงพยาบาล เหตุกินยาฆ่าตัวตายขณะเจรจาให้มอบตัว
ตำรวจต้องเปลี่ยนแผนจากการเข้าจับตัวผู้ต้องหา คดีฆ่าปาดคอพนักงานเสิร์ฟร้านอาหาร เป็นการนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วนเพื่อช่วยชีวิต เนื่องจากผู้ต้องหากินยาฆ่าตัวตายขณะที่ตำรวจเจรจาเกลี้ยกล่อมให้มอบตัว ส่วนสาเหตุเกิดจากผู้ต้องหาหึงหวงชายคนใหม่

วันนี้ (29 มิ.ย.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดความโกลาหลขึ้น ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกรูเข้าไปภายในห้องพัก หลังสามารถเปิดประตูได้ ก็พบนายพรชัย แก่นซื่อ วัย 30 ปี ผู้ต้องสัยคดีฆ่าปาดคอพนักงานเสิร์ฟร้านอาหาร ใน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันที่ 27 มิ.ย.ที่ผ่านมา กำลังกินยาฆ่าตัวตายภายในห้องนอน ในบ้านที่เขาพักอยู่กับภรรยา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวันนี้ เมื่อเจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดีสืบทราบว่า นายพรชัยซึ่งตกเป็นผู้ต้องสัย อาจมีส่วนรู้เห็น นำถุงสีดำที่คาดว่าเป็นหลักฐานไปโยนทิ้งในสระน้ำบ้านญาติระหว่างงมหาถุงดำ สายสืบอีกชุดแจ้งว่า พบนายพรชัยอยู่ในบ้านพักกับภรรยาอยู่ห่างกันไม่ถึง 2 กิโลเมตร จึงรีบนำกำลังเข้าล้อม พร้อมเกลี้ยกล่อมให้ออกมามอบตัว แต่ไม่ถึง 10 นาที ได้ยินเสียงภรรยาของเขาร้องขอความช่วยเหลือ เมื่อเจ้าหน้าที่งัดประตูเข้าไปพบว่า นายพรชัยอยู่ในสภาพ นอนน้ำลายฟูมปาก อาการขั้นโคม่า จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสามร้อยยอด

พล.ต.ต.ประเสริฐ ศิริพรรณาภิรัตน์ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้ออกหมายจับนายพรชัยแล้วในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา มีหลักฐานจากกล้องวงจรปิด จับภาพผู้ต้องหาขณะนำทองผู้ตายไปขายที่ร้านทอง

นอกจากนี้ ยังพบ DNA ของน้องฝ้าย บนโทรศัพท์ที่นายพรชัยใช้อยู่ ส่วนสาเหตุมาจากนายพรชัยหึงหวงผู้ตายที่ไปคบหาชายคนใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง