"ซงจุงกิ" และ "ซงเฮเคียว" ประกาศวิวาห์

Logo Thai PBS
"ซงจุงกิ" และ "ซงเฮเคียว" ประกาศวิวาห์
หลังจากปฏิเสธข่าวความสัมพันธ์มานาน ในที่สุดคู่รักจาก descendants of the sun ละครสุดฮิตของเกาหลีใต้ ทำให้แฟนคลับฮือฮาไปทั่วเอเชีย เมื่อ ซงจุงกิ และ ซงเฮเคียว สองซูเปอร์สตาร์แดนโสม ประกาศเตรียมเข้าพิธีวิวาห์

ฉากจุมพิตที่คู่พระนางจาก descendants of the sun แสดงความรักต่อกันอย่างดูดดื่ม นอกจากจะเป็นความสามารถที่เข้าถึงบทบาทของ ซงจุงกิ และซงเฮเคียว แล้ว ฉากรักที่กินใจผู้ชมนี้ ส่วนหนึ่งยังมาจากการถ่ายทอดความรู้สึกอันลึกซึ้งที่ทั้งคู่มีต่อกัน ความเข้าอกเข้าใจที่พัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ซูเปอร์สตาร์ทั้งสองประกาศแต่งงานอย่างเป็นทางการเมื่อเช้าวันนี้ (5 ก.ค.2560) โดยพิธีวิวาห์จะมีขึ้นในวันที่ 31 ตุลาคมนี้

ข่าวการปลูกต้นรักนอกจอของคู่รักที่วงการตั้งฉายาว่า Song Song couple ถูกจับตาจากสื่อเกาหลีใต้ตลอดเดือนที่ผ่านมา โดยรายการ Section TV ของสถานี MBC เดินทางไปถึงบ้านพักในเกาะบาหลี ซึ่งเชื่อว่าเป็นสถานที่ที่สองนักแสดงแอบมาพบกันเมื่อกลางเดือนที่แล้ว โดยข้อมูลที่ถูกดึงมาจากอินสตาแกรมของดาราสาว พบภาพถ่ายบ้านพักและตารางเดินทางของทั้งคู่ที่เหลื่อมกันพอดี ส่วน Dispatch สื่อจอมแฉแดนโสม ก็เปิดเผยภาพเมื่อครั้งที่ทั้งสองแอบนัดพบกันที่กรุงโตเกียว เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

 

 

 

แหล่งข่าวซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของนักแสดงทั้งสอง เปิดเผยว่าทั้งคู่เริ่มคบหากันตั้งแต่ก่อนจะมาร่วมงานใน descendants of the sun โดยนักแสดงหนุ่มสร้างความแปลกใจต่อทีมงาน ด้วยการส่งขนมแทนใจไปให้ดาราสาวถึงกองถ่ายโฆษณา โดยระหว่างเล่นละครร่วมกัน ทั้งคู่มักหาโอกาสไปเดทกันทุกครั้งที่มีการถ่ายทำในต่างประเทศ ก่อนที่จะขอแต่งงานกันเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งเหตุผลที่ปิดบังความสัมพันธ์จากสื่อ เพราะต้องการเป็นฝ่ายแจ้งข่าวดีกับแฟนคลับด้วยตนเอง

 

 

ในแถลงการณ์ต่อแฟนคลับ ดาราหนุ่มวัย 32 ปี บอกว่า การแสดงใน descendants of the sun คือสิ่งที่สร้างความสุขให้เขาอย่างมาก นอกจากความรักจากแฟนๆ แล้ว เขายังได้รับของขวัญพิเศษเป็นหญิงสาวที่เขาสัญญาว่าจะอยู่ด้วยไปตลอดชีวิต ทั้งสองเข้าใจความบกพร่องของกันและกันและอยู่เคียงข้างเพื่อฝ่าฟันอุปสรรคไปด้วยกัน ส่วนดาราสาววัย 35 ปี เปิดใจต่อแฟนคลับว่า ซงจุงกิเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดี เขาเป็นคนจริงใจ สุภาพ และเชื่อใจได้ จึงคิดว่าคงเป็นเรื่องดีที่จะฝากอนาคตเอาไว้กับผู้ชายคนนี้ และน่ายินดีอย่างมากที่เขาคิดแบบเดียวกัน

 

 

 

ซงจุงกิ แจ้งเกิดในวงการแสดงเมื่อ 9 ปีที่แล้ว ส่วน ซงเฮเคียว เป็นนางเอกแถวหน้าของเกาหลีใต้ มีผลงานในซีรีส์ดังทั้ง Full House และ Autumn in My Heart การโคจรมาพบกันใน descendants of the sun กลายเป็นปรากฏการณ์วงการจอแก้วของเอเชีย เมื่อซีรีส์ทำเรตติ้งสูงสุดในแดนโสมถึงร้อยละ 38.8 และสร้างความนิยมทั้งในเมืองจีนและหลายชาติในอาเซียน รวมถึงกระแสติดตามอย่างล้นหลามของแฟนละครชาวไทยเมื่อปีที่แล้ว

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง