เศร้า"แหวน ฐิติมา สุตสุนทร" ร็อกเกอร์สาวเสียชีวิตจากโรคมะเร็ง

Logo Thai PBS
เศร้า"แหวน ฐิติมา สุตสุนทร" ร็อกเกอร์สาวเสียชีวิตจากโรคมะเร็ง
ร็อกเกอร์สาวคนดัง แหวน ฐิติมา สุตสุนทร ได้เสียชีวิตลงแล้วอย่างสงบ ในวัย 54 ปี หลังเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลศิริราช จากโรคมะเร็งเต้านม

วันนี้(7 ก.ค.2560) ถือเป็นข่าวเศร้าในวงการบันเทิงอีกครั้ง โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า แหวน ฐิติมา สุตสุนทร ร็อกเกอร์สาวคนดัง ได้เสียชีวิตลงแล้วอย่างสงบ ในวัย 54 ปี หลังเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลศิริราช จากโรคมะเร็งเต้านม ท่ามกลางความเศร้าโศกของแฟนคลับ หลังจากต้องต่อสู้กับมะเร็งร้าย ทั้งมะเร็งเต้านม มะเร็งกระดูก และโรคแทรกซ้อนมานานถึง 5 ปีเต็ม 

โดยจะมีพิธีรดน้ำศพ ที่วัดธาตุทอง วันที่ 10 ก.ค.เวลา 14.00 น. และสวดพระอภิธรรมวันที่ 10-14 ก.ค. เวลา 17.00 น. ก่อนมีพิธีฌาปนกิจศพในวันที่ 15 ก.ค

ก่อนหน้านี้เพื่อนพ้องในวงการเพลงได้รวมตัวกันจัดคอนเสิร์ต รวมพี่ รวมน้อง ร่วมร้อง "เรามีเรา" โดยมีศิลปินเกือบร้อยชีวิตอาสามาร้องเพลง เพื่อให้กำลังใจและช่วยเหลือครอบครัวของแหวน ฐิติมา โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 10 ก.ค.นี้ ซึ่งแม้จะเสียชีวิต ยังยืนยันว่าจะมีการจัดคอนเสิร์ตอยู่

โดยแหวน ฐิติมา เริ่มเข้าสู่วงการเพลงตั้งแต่ปีพ.ศ. 2527 จากการร้องเพลงประกอบภาพยนต์เรื่อง วัยระเริง ซึ่งเป็นเพลงแรกที่แหวนเริ่มสู่การเป็นนักร้องอาชีพ และเข้าสังกัดค่ายเพลงแกรมมี่ เพลงฮิต เช่น  ฟ้ายังมีฝน  ไดอารี่สีแดง ฉันเป็นฉันเอง อาจจะเป็นคนนี้ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อ 3 เดือนก่อน แหวน ฐิติมา ได้มาร้องเพลงในรายการนักผจญเพลง โดยร้องเพลง เรามีเรา และแสดงโชว์ร่วมกับ 2 นักร้องดังในเพลง เธอผู้ไม่แพ้ - กับหนุ่ย นันทกานต์ และอุ๊ หฤทัย  ซึ่งออกอากาศเมื่อ วันอาทิตย์ที่ 26 มี.ค.ที่ผ่านมา เวลา 22.05 – 23.00 น. ทางไทยพีบีเอส

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง