โซเชียล เปิดคลิปอ้างชาย 70 ปี เคยขับรถชนสุนัขเมื่อ 10 ปีก่อน

สังคม
7 ก.ค. 60
18:34
2,321
Logo Thai PBS
โซเชียล เปิดคลิปอ้างชาย 70 ปี เคยขับรถชนสุนัขเมื่อ 10 ปีก่อน
ชายวัย 70 ปี ที่ขับรถกระบะทับสุนัขพันธุ์ไซบีเรียนฮัสกี้ตาย ในตลาดสด อ.แก่งคอย จสระบุรี เตรียมเข้าพบพนักงานสอบสวน หลังเจ้าของสุนัขแจ้งความดำเนินคดี ขณะที่โซเชียล ปล่อยอีกหนึ่งคลิป ระบุผู้ก่อเหตุเป็นคนเดียวกัน สุนัขไม่ตาย แต่พิการ

วันนี้ (7ก.ค.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สื่อสังคมออนไลน์ ได้เผยแพร่ภาพกล้องวงจรปิดที่อ้างว่า เป็นชายคนเดียวกันที่ขับรถยนต์ทับสุนัขพันธุ์ไซบีเรียนฮัสกี้ตาย ภายในตลาดแก่ง คอย อ.แก่งคอย จ.สระบุรี เมื่อ 3 ก่อนวันก่อน

โดยเป็นคลิปที่ระบุว่าขับรถทับสุนัขของชาวบ้านในละแวกเดียวกันมาแล้วเมื่อกว่า 10 ปีก่อน ทั้งนี้ ภาพจากกล้องวงจรปิด ที่เห็นจังหวะรถกระบะแล่นทับ สุนัขตัวหนึ่งกลางถนน สื่อสังคมออนไลน์นำมาเผยแพร่ภาพ โดยระบุว่า คนขับรถยนต์กระบะ ในคลิปวีโอนี้ดังกล่าว คือคนๆเดียวกับที่ขับรถยนต์กระบะทับ สุนัขพันธุ์ไซบีเรียนฮัสกี้ตาย 

ขณะที่นายอรัญสวัสดิ์ ธนาคูณ ชาวบ้านในย่านเกิดเหตุ เล่าว่า เหตุการณ์ในคลิปวิดีนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 10 ปีก่อน ภายในตลาดแก่งคอย แม้สุนัขจะไม่ตาย แต่ทำให้ขาหน้าขวาพิการ โดยเชื่อว่าผู้ขับรถทับสุนัข น่าจะเป็นคนเดียวกับที่ขับรถทับสุนัขไซบีเรียนฮัสกี้ ที่เป็นข่าวในขณะนี้

ด้านนายสูงสรร ปิ่นป่าสักทองคำ ที่ถูกกล่าวหาว่า เป็นคนขับรถกระบะทับสุนัขพันธุ์ไซบีเรียน ฮัสกี้ ของน.ส.รินรดา ธนุศร ตาย เตรียมเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน พร้อมปฏิเสธคลิปทับสุนัขล่าสุด โดยยืนยันจะทำมาค้าขายที่เดิม โดยไม่หลบหนีไปไหน

ขณะที่ น.ส.รินรดา ธนูศี เจ้าของสุนัขไซบีเรียนฮัสกี้ ยังคงมาค้าขายภายในตลาดแก่งคอยใกล้จุดเกิดเหตุตามปกติ โดยบอกว่า จะนำคลิปดังกล่าวมาใช้เป็นหลักฐานในการเอาผิดกับนายสูงสรร โดยตำรวจเตรียมเรียกผู้ต้องหามาสอบสวนหาข้อเท็จจริงอีกครั้ง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง