พ่อชาวฝรั่งเศส ร้องขอความเป็นธรรมเร่งคดีลูกถูกข่มขืน

อาชญากรรม
7 ก.ค. 60
19:06
843
Logo Thai PBS
พ่อชาวฝรั่งเศส ร้องขอความเป็นธรรมเร่งคดีลูกถูกข่มขืน
พ่อชาวฝรั่งเศส เข้ายื่นหนังสือต่อสถานทูตอังกฤษ เพื่อให้ตรวจสอบพลเมืองอังกฤษที่มีพฤติกรรมกระทำชำเราเด็ก พร้อมทั้งยื่นหนังสือต่อสถานทูตฝรั่งเศส เพื่อขอความคุ้มครอง รวมทั้งแจ้งกองบังคับบังคับการปราบปรามฯ เนื่องจากมีการข่มขู่คุกคามหลายรูปแบบ

วันนี้(7 ก.ค.2560) นายธัชพล ชื่นชลพฤกษ์ ทนายความได้พาพ่อชาวฝรั่งเศสที่ลูกสาววัย 8 ขวบ และลูกชายวัย 5 ขวบยื่นหนังสือต่อสถานทูตอังกฤษ เพื่อให้ตรวจสอบพฤติกรรมพ่อเลี้ยงสัญชาติอังกฤษ ที่มีพฤติกรรมอนาจารและข่มขืนเด็ก โดยมีเจ้าหน้าที่สถานทูตมารับหนังสือและรับปากว่า จะประสานแผนกที่เกี่ยวข้องเพื่อให้ติดตามเรื่องนี้

ขณะเดียวกันผู้เสียหายยังได้ยื่นหนังสือต่อสถานทูตฝรั่งเศสเพื่อขอให้คุ้มครองความปลอดภัยและให้ติดตามการดำเนินคดี เจ้าหน้าที่ได้รับหนังสือร้องเรียนและหารือกว่า 1 ชั่วโมง หลังการหารือชายชาวฝรั่งเศสบอกว่า เจ้าหน้าที่รับฟังปัญหาที่เกิดขึ้น โดยแนะนำให้รอฟังกระบวนการของศาล หากรู้สึกไม่ปลอดภัยให้แจ้งความกับตำรวจและขอการรักขาจากตำรวจ

 

 

พ่อของเด็กที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศ จึงเข้าแจ้งความที่กองบังคับการปราบปราม เพราะถูกข่มขู่คุกคามจากคู่กรณี โดยครั้งล่าสุดเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ในพื้นที่เมืองพัทยาจังหวัดชลบุรี โดยมีรถยนต์จำนวน 4 คันติดตามหลังออกจากศาลทำให้รู้สึกไม่ปลอดภัยจึงเข้าแจ้งความเพื่อให้ติดตามดำเนินคดี

ชายชาวฝรั่งเศสเข้าร้องเรียนกับไทยพีบีเอสเมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาว่า ลูกสาววัย 8 ขวบและลูกชายวัย 5 ขวบถูกพ่อเลี้ยงชาวอังกฤษล่วงละเมิดทางเพศ และบังคับให้ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ พ่อได้เข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี พนักงานสอบสวนได้ส่งสำนวนฟ้องไปยังสำนักงานอัยการเขต2 จังหวัดชลบุรี แต่ไม่มีการแจ้งข้อหาเกี่ยวกับการกระทำความผิดเกี่ยวกับการอนาจารและการข่มขืน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง