บุกเดี่ยวชิงทรัพย์ร้านทอง เจอเจ้าของคว้าปืนยิงสวนขณะหลบหนี

ภูมิภาค
10 ก.ค. 60
16:10
357
Logo Thai PBS
บุกเดี่ยวชิงทรัพย์ร้านทอง เจอเจ้าของคว้าปืนยิงสวนขณะหลบหนี
ผู้ก่อเหตุบุกเดี่ยวใช้ปืนชิงทรัพย์ร้านทอง ที่ จ.นครศรีธรรมราช ทุบกระจกตู้กวาดทองไปได้ 5 เส้น น้ำหนักรวมกว่า 5 บาท เจ้าของคว้าปืนยิงสวนขณะหลบหนี ตำรวจเร่งติดตามตัวคาดได้รับบาดเจ็บ

วันนี้ ( 10 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรร่อนพิบูลย์ จังหวัดนครศรีธรรมราช เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร้านห้างทอง ส.นำชัย 2 ตลาดสี่แยกไม้หลา ริมถนนนคร-ทุ่งสง ต.หินตก อ.ร่อนพิบูลย์ เพื่อหาเบาะแสของผู้ก่อเหตุใช้ปืนบุกชิงทรัพย์หลบหนีไปได้

นายสุชาติ เจ้าของร้านให้การว่า ผู้ก่อเหตุได้บุกเข้ามาใช้อาวุธปืนลูกซองสั้นจี้บังคับ และใช้ขวานขนาดเล็กทุบกระจกตู้โชว์ทองคำรูปพรรณจนแตก จากนั้นได้กวาดเอาทองคำในถาดน้ำหนักเส้นละ 2 สลึงไปจำนวน 5 เส้นน้ำหนักรวม 5 บาท 50 สตางค์ มูลค่ากว่า 50,000 บาท และขณะที่ผู้ก่อเหตุกำลังวิ่งหลบหนีตัวเองได้ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.ยิงไป 1 นัด ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะขี่รถจักรยานยนต์หนีไปทางบ้านโคกคราม

เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเข้าตรวจสอบพบว่า กล้องวงจรปิดในร้านชำรุดอยู่ในระหว่างการซ่อมแซม แต่มีกล้องในร้านใกล้เคียงบันทึกภาพผู้ก่อเหตุ ช่วงที่วนเวียนอยู่หน้าร้าน ก่อนที่จะเข้าก่อเหตุไว้ได้ พบว่ามีการปิดบังอำพรางใบหน้า สวมใส่แจ๊กเก๊ต สวมถุงมืออย่างรัดกุม ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามตัวในสถานพยาบาลต่างๆ เนื่องจากเชื่อว่าผู้ก่อเหตุน่าจะถูกกระสุนปืนของเจ้าของร้านไปด้วย แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่พบตัว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง