ตำรวจชี้เหตุวิวาท สน.สายไหม เป็นการสมัครใจซึ่งกันและกัน

อาชญากรรม
12 ก.ค. 60
07:35
429
Logo Thai PBS
ตำรวจชี้เหตุวิวาท สน.สายไหม เป็นการสมัครใจซึ่งกันและกัน
ตำรวจ สน.สายไหม แบ่งการทำคดีเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุทำร้ายร่างกายที่ปั๊มน้ำมันและทะเลาะวิวาทบนโรงพักเป็น 3 ส่วน โดยเฉพาะกรณีที่ผู้ต้องหาร้องทุกข์ว่าถูกทำร้ายร่างกาย พนักงานสอบสวนมองว่าเป็นความสมัครใจทะเลาะวิวาทซึ่งกันและกัน

เมื่อวานนี้ (11 ก.ค.2560) พ.ต.อ.ธนกรณฑ์ ก้อนแก้ว ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลสายไหม เปิดเผยความคืบหน้าเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุทำร้ายร่างกายที่ปั๊มน้ำมัน และทะเลาะวิวาทบนโรงพัก เมื่อสัปดาห์ก่อนว่า คดีนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานของพนักงานสืบสวน เบื้องต้น แบ่งออกเป็น 3 คดี คดีแรก คือกรณีที่ตำรวจถูกทำร้ายร่างกายขณะปฏิบัติหน้าที่และถูกเอาทรัพย์สินไป 2.คือคดีที่เจ้าของปั๊มน้ำมัน แจ้งความว่าถูกกลุ่มผู้ต้องหาทำร้ายร่างกาย และคดีสุดท้ายเป็นกรณีที่กลุ่มผู้ต้องหาร้องทุกข์ว่าถูกทำร้ายร่างกาย ซึ่งกรณีหลังสุดนี้เป็นการสมัครใจทะเลาะวิวาทซึ่งกันและกัน ส่วนภาพที่ปรากฏในโซเชียลมีเดียว่า กลุ่มผู้ต้องหาโพสต์รูปปืน ยังอยู่ระหว่างการรวบรวมข้อมูล

มีรายงานว่า เมื่อวานนี้ ที่หน้าสถานีตำรวจนครบาลสายไหม ตัวแทนตำรวจและประชาชนไปมอบดอกไม้ให้กำลังใจตำรวจที่ประสบเหตุและชื่นชมที่สามารถอดทนอดกลั้นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง